Giày Bảo Hộ

Giày bảo hộ cho trẻ em tại Hà Nội

Giày bảo hộ cho trẻ em an toàn

Trong các hoạt động thường ngày, trẻ em là đối tượng dễ dàng bị tổn thương bởi các tác nhân môi trường gây hại nhất. Với sự hiếu động, thích khám phá, tìm tòi nên trẻ em thường bị trầy tay chân hay đạp phải các vật nhọn. Để hạn chế các tình trạng đó, cần trang bị cho trẻ em đôi giày bảo hộ trong các dịp vui chơi ngoài trời. Với đôi giày bảo hộ, bạn sẽ an tâm hơn về vấn đề bảo vệ an toàn cho trẻ em. Vừa giúp trẻ thoải mái vui chơi cùng bạn bè. Sau đây là một số kiểu giày bảo hộ dành riêng cho trẻ em.

giày bảo hộ

Giá giày bảo hộ trẻ em màu xanh dương đậm

Sản phẩm dành cho trẻ em được thiết kế với nhiều họa tiết hoạt hình, màu sắc tươi sáng, năng động. Giúp bảo vệ đôi chân cho trẻ một cách an toàn nhất. Trong các hoạt động vui chơi của trẻ em khó tránh khỏi việc té ngã do trơn trượt. Hoặc do các vật cản vì thế đây sẽ là sản phẩm luôn cần thiết cho mọi trẻ em.
Với chất liệu vỏ ngoài làm từ cao su tổng hợp, có độ bền cao. Với các tính năng chuyên dụng như khả năng chống đinh, chống trơn trượt, chống dập ngón chân. Tạo cho trẻ một không gian vui chơi an toàn, thoải mái thỏa sức sáng tạo. Đây  sẽ là người bạn đồng hành cùng trẻ vui chơi, khám phá mọi điều trong cuộc sống.

Giá giày bảo hộ

Giày bảo hộ cao cấp tiện lợi mua tại đâu

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các loại chất lượng cho người lao động và cả trẻ em. Nắm bắt được nhu cầu trẻ em cần được bảo vệ an toàn, nên các kiểu được thiết kế với hình ảnh trẻ thơ, màu sắc đẹp mắt với nhiều tính năng hữu ích phù hợp cho mọi trẻ nhỏ. Để đặt mua sản phẩm quý khách vui lòng truy cập vào website: https://www.baohoxanh.com/
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.