Giày Bảo Hộ, Giày Ủng Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Da Cao Cấp, Thời Trang Tại An Giang

Giày bảo hộ làm từ da – nét đẹp lao động

Giày bảo hộ làm bằng da cao cấp đang là xu hướng của những năm gần đây. Tình hình nền kinh tế ngày một phát triển như hiện nay, mức sống người dân ngày càng nâng cao. Họ quan tâm đến sức khỏe bản thân nhiều hơn. Vì vậy nhu cầu lựa chọn một loại giày đảm bảo an toàn trong khi làm việc là điều cần thiết.

Tuy nhiên, ngoài vấn đề an toàn, chất lượng như khả năng chống dập, chống hóa chất, chốc sốc… thì tính thẩm mỹ cũng là tiêu chí để khách hàng ưu tiên lựa chọn. Mỗi một kiểu giày, màu sắc khác nhau sẽ phù hợp với từng tính cách, phong cách của từng nhóm người mua. Dưới đây là 3 mẫu giày vừa đạt chuẩn chất lượng mà còn sở hữu thiết kế đẹp nhất hiện nay.

3 loại giày da bảo hộ cao cấp nhất hiện nay

Giày da lao động Tiger với thiết kế cổ thấp giúp linh hoạt cho việc đứng, ngồi của người dùng. Da đen vẩy sần khó bám bụi trông luôn mới. Đường chỉ vàng là điểm nhấn cho đôi giày. Phong cách tối giản, hiện đại nhưng vẫn giữ được vẻ cứng cáp của tính năng bảo hộ. Vì vậy sẽ phù hợp nhất cho các bạn nam.

Giày bảo hộ
Giày Bảo Hộ Da Cao Cấp, Thời Trang Tại An Giang

Giày da lao động Jogger X500 màu trắng tinh tế. Thiết kế tối giản, không dây, trơn tạo cảm giác nhẹ nhàng. Dù vậy, vẫn đảm bảo các tính năng phát suy hết tác dụng của một đôi giày da bảo hộ. Với thiết kế này các bạn nữ sẽ là đối tượng phù hợp nhất.

Giày bảo hộ
Giày Bảo Hộ Da Cao Cấp, Thời Trang Tại An Giang

Giày da lao động Proshiled với thiết kế nổi bật hơn mẫu Tiger bởi phần lót màu cam bên trong giày. Đây là điểm nhấn nổi bật nhất giúp trông năng động và trẻ trung hơn. Nhìn vào mẫu thiết kế này không ai nghĩ đây là đôi giày chuyên dụng bảo hộ đúng không nào?

Giày bảo hộ
Giày Bảo Hộ Da Cao Cấp, Thời Trang Tại An Giang

Để lựa chọn được đôi giày thích hợp nhất bạn phải chú ý 2 yếu tố : Tính năng và thiết kế. Tùy vào môi trường bạn tiếp xúc mà chọn các tính năng giày cho phù hợp. Và phần thiết kế sẽ quyết định tính cách bạn sẽ bộc lộ ra bên ngoài. Nếu còn do dự vào website https://www.baohoxanh.com/ để tham khảo kĩ hơn bạn nhé!

Cơ sở uy tín mua giày bảo hộ lao động

Công ty Bảo hộ xanh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp giày da bảo hộ và các thiết bị bảo hộ lao động khác. Hiện chúng tôi đang phân phối giày bảo hộ lao động tại An Giang. Liên hệ với chúng tôi qua website baohoxanh.com hoặc gọi 0938 528 965 để được tư vấn ngay lập tức.

Nguồn: baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.