Tin Tức

Giày Bảo Hộ Lao Động Thể Thao Giá Rẻ Tại Bắc Ninh

Giày bảo hộ lao động kiểu dáng thể thao mẫu mới

giày bảo hộ lao động
Giày Bảo Hộ Lao Động Thể Thao Giá Rẻ Tại Bắc Ninh

Đôi chân là một bộ phân vô cùng quan trọng trên cơ thể con người chúng ta và đặc biệt đối với những người lao động làm việc tại môi trường có địa hình phức tạp, nguy hiểm khó khăn đi lại thì đôi chân càng đóng vai trò quan trọng hơn nữa. Để có được một đôi chân khỏe mạnh để công việc có thể hoàn thành một cách suôn sẻ thì những người lao động không thể bỏ qua những sản phẩm bảo hộ đôi chân cụ thể là các loại giày bảo hộ lao động.

Bên cạnh các loai giày cồng kềnh, nặng nề thì các đôi giày bảo hộ lao động với kiểu dáng thể thao, năng động là một sự lựa chọn tuyệt vời cho đôi chân của bạn.

Thông tin về giày bảo hộ XP

Xuất xứ : Việt Nam
Hãng sản xuất :XP
Màu sắc : Trắng sọc đen
Đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt chứng nhận..
Chất liệu cấu tạo cao su tổng hợp và vải bạt mềm. Đây là một sự lựa chọn tối ưu cho người lao động. Vì họ cần được bảo đảm trước những nguy hiểm khi làm việc.

giày bảo hộ lao động
Giày Bảo Hộ Lao Động Thể Thao Giá Rẻ Tại Bắc Ninh

Ưu điểm:

Đế giày làm bằng cao su tổng hợp và có các chi tiết gờ nổi giúp chống trơn trượt và chống tĩnh điện.
Ứng dụng tốt trong các môi trường công nghiệp nhẹ
Kiểu dáng trẻ trung, năng đông, nhẹ nhàng dễ dàng di chuyển.
Thiết kế như giày bata có dây xỏ vừa vặn với chân, tránh trường hợp giảy không chắc chắn bị tụt khỏi chân.

giày bảo hộ lao động
Giày Bảo Hộ Lao Động Thể Thao Giá Rẻ Tại Bắc Ninh

Sản phẩm với thiết kế mới đem lại sự tự tin năng động cho người sử dụng. Tạo cảm giác êm ái cho các hoạt động công việc đòi hỏi sự di chuyển nhiều. Mẫu mã đa dạng phù hợp cho việc lựa chọn. Khả năng phối đồ, sử dụng như giày thể thao hằng ngày. Hợp thời trang, mang phong cách mới cho người dùng.

Địa điểm bán giày bảo hộ tốt nhất

Để có thể sở hữu một đôi giày chất lượng, kiểu dáng đẹp mắt với giá cạnh tranh, hãy đến với Bảo hộ Xanh, đơn vị cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động nói chung và giày bảo hộ lao động nói riêng, uy tin, an toàn và giá cả hợp lý.

Các sản phẩm giày bảo của chúng tôi đều được cập nhật với nhiều mẫu mã đa dạng. Phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi công việc, ngành nghề. Bạn có thể tìm được bất kì sản phẩm nào mà bạn mong muốn. Có chiết khấu cho các doanh nghiệp đoàn thể, hay cá nhân khi đặt hàng với số lượng lớn. Đảm bảo an toàn nhưng vẫn thời trang , trẻ trung. Hãy liên hệ ngay với Bảo Hộ Xanh để đặt hàng nhé.

Nhận xét đã đóng.