Giày Bảo Hộ, Giày Ủng Bảo Hộ

Giày bảo hộ lao động thể thao Asia giá rẻ

Giày bảo hộ cho những công nhân kho xưởng

Đối với những người lao động làm việc tại các công trình xây dựng, các nhà xưởng kho bãi và các nơi có địa hình phức tạp hoặc nguy hiểm thì Giày bảo hộ là một đồ dùng không thể thiếu, giúp bảo vệ đôi chân an toàn để công việc đạt hiệu suất.
Ngoài các loại giày bảo hộ với cấu tạo phức tạp và trọng lượng tương đối nặng thì còn có những loại giày với cấu tạo đơn giản hơn, nhẹ nhàng hơn để phù hợp với môi trường công nghiệp nhẹ cụ thể là giày bảo hộ lao động Asia.
giày bảo hộ lao động thể thao

Đặc điểm của sản phẩm giày lao động Asia

• Xuất xứ : Việt Nam
• Hãng sản xuất : Asia
• Đạt chứng nhận TCVN – Tiêu chuẩn Việt Nam
• Chất liệu bằng vải bạt mềm Đế giày làm bằng cao su tổng hợp.
• Màu sắc : Đen sọc trắng

Tại sao nên chọn giày bảo hộ Asia

• Với thiết kế thể thao, năng động, giày Asia mang lại một hình ảnh tự tin, nhanh nhẹn và thời trang cho người sử dụng.
• Khả năng bảo vệ chân tốt, chống trơn trượt, chống tĩnh điện.
• Sản phẩm có dây cột giúp giày vừa sát vào chân, đảm bảo độ an toàn và chắc chắn.

Một đôi giày bảo vệ chắc chắn, mang tính thể thao. Sự khác biệt lớn nhất là ở thiết kế thời trang dành cho những cônh nhân, người trẻ. Tạo sự năng động trong công việc đặc thù cá tính riêng cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó không thể bỏ quá đó là những lợi ích của sản phẩm. Tích hợp nhiều khả năng bảo vệ cho người lao động, song mức giá lại vô cùng ưu đãi. Vậy doanh nghiệp của bạn còn mong chờ gì hơn ở một sản phẩm giày bảo hộ giá rẻ

Mua giày bảo hộ lao động ở đâu?

Lời khuyên cho doanh nghiệp đó là nên tìm những nhà phân phối sản xuất uy tín. Như vậy có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm và giá thành. Không lo về sản phẩm nhái hay phá giá đẩy giá. Số tiền bỏ ra trở thành một sự đầu tư đúng đắn thay vì lẵng phí chỉ vì một hai đồng lời trước măt. Bảo vệ người lao động chính là trạch nhiệm của doanh nghiệp.

Để có thể sở hữu một đôi giày bảo hộ chất lượng, thời trang và giá cả vô cùng cạnh tranh, hãy đến với công ty Bảo hộ Xanh , chúng tôi luôn cam kết cung cấp những sản phẩm bảo hộ lao động với chất lượng tuyệt vời.
Liên hệ đặt hàng trực tiếp qua
Công ty TNHH Bảo hộ XANH
Văn phòng giao dịch: tòa nhà 21a, 482/12 lê quang định- p11- q. Bình thạnh – tp hcm
(T) : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0936 852 898
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.