Giày Ủng Bảo Hộ, Tin Tức

Giày Bảo Hộ Lao Động Nữ Deltaplus Chất Lượng Tại Quận 3

Giày Bảo Hộ Lao Động Nữ là rất cần thiết

Giày Bảo Hộ Lao Động Nữ là sản phẩm bảo hộ cần thiết cho phái yếu. Bảo vệ đôi chân cho phái đẹp khi lao động.

An toàn lao động và bảo hộ lao động là những điều quá quen thuộc với những người công nhân. Người lao động trong mội trường có nhiều mối nguy hiểm. Tuy nhiên bên cạnh việc bảo hộ, bảo vệ an toàn cho bản thân thì việc làm đẹp, nhu cầu thể hiện cá tính của bản thân đặt biệt là phái nữ cũng không kém phần quan trọng. Thấy được nhu cầu đó, Bảo hộ xanh đã cho ra mắt sản phẩm Giày bảo hộ lao động nữ Deltaplus

Thông tin về Giày bảo hộ lao động nữ Deltaplusgiày bảo hộ lao động

Cấu tạo: được làm từ chất liệu cao cấp. Phần đế giày làm từ Polyurethane. Gồm 2 lớp (cứng và mềm) được làm bằng công nghệ phun đúc tiên tiến, kết dính trực tiếp.

Sản phẩm có màu: xanh- xám, kiểu dáng trẻ trung đơn giản, đẹp phù hợp với nữ giới. Sản phảm thuộc thương hiệu: Deltaplus – Pháp. 

 Kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn, siêu nhẹ và mạnh mẽ. Chất liệu tốt, quy trình sản xuất hiện đại. Sản phẩm bền đẹp, sử dụng lâu dài.

Công dụng: 

  • Được làm từ chất liệu chống thấm nước
  • Thiết kế giảm sóc tốt: Tránh nguy cơ đau cơ, đau cột sống
  • Chống tĩnh điện: Giảm phát sinh tia lửa điện gây cháy nổ. Và làm giảm tích tụ tĩnh điện trong người
  •  Có khung bảo vệ chịu được tốt và chịu được lực va chạm đến 200 Joule. Giúp giảm va đập bảo vệ chân tốt hơn
  • Đế giày: không bị biến dạng, hư hỏng trong môi trường dầu nhớt. Đế giày có độ bám tốt ma sát cao chống trơn trượt . Có thiết kế thêm tấm lót thép chịu lực 1100 Newton.

Vậy mua giày bảo hộ tốt Deltaplus ở đâu ?

Công ty Bảo Hộ XANH là công ty phân phối giày bảo hộ lao động số #1 việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho chị em sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt nhất  :

  • Cam kết sản phẩm chất lượng : Tất cả sản phẩm chúng tôi bán ra đều chính hãng 100%
  • Tư vấn nhiệt tình: Tất cả nhân viên CSKH của chúng tôi đều được đào tạo bài bản. Và tư vấn cụ thể, tận tình cho quý khách.
  • Cam kết vận chuyển & thanh toán nhanh
  • Chính sách đổi trả và bảo hành : đổi hàng trong vòng 7 ngày nếu size số không vừa hoặc lỗi do nhà sản xuất. Bảo hành dài dạn tùy vào sản phẩm

Ngoài ra công ty còn cung cấp các sản phẩm giày bảo hộ cao cấp khác. Và nhiều mặc hàng thiết bị bảo hộ chất lượng đến từ các hãng sản xuất đồ bảo hộ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Liên hệ ngay đến Bảo hộ xanh để được hướng dẫn và tư vấn chi tiết

Tham khảo và mua các sản phẩm bảo hộ lao động khác tại : BAOHOXANH.COM

 

Nhận xét đã đóng.