Giày Bảo Hộ, Giày Da Bảo Hộ, Giày Vải Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Lao Động Nam Bền Và Chắc Chắn Cho Công Nhân

Giày bảo hộ lao động nam là gì?

Giày bảo hộ lao động nam loại giày hoặc ủng được thiết kế có phần mũi thép bảo vệ các đầu ngón chân. Mục đích là để tránh được những trường hợp bị thương do va chạm, té, vật nặng rơi vào chân. Ngoài ra giày thường được lót thêm một lớp thép để tránh những vật nhọn đâm thủng trong khi làm việc. Giày bảo hộ lao động nam được thiết kế và sản xuất với những đặc điểm cho nam giới khi làm việc. Giày bảo hộ ngày càng có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Các đôi giày được cải tiến từ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu,… để phù hợp với từng ngành nghề.

giày bảo hộ lao động nam
Giày Bảo Hộ Lao Động Nam Bền Và Chắc Chắn Cho Công Nhân

Cách bảo quản giày bảo hộ lao động được lâu bền

Khi sở hữu một đôi giày bảo hộ, nhiều người lao động băn khoăn không biết bảo quản sao cho đúng. Nếu một đôi giày được bảo quản đúng cách sẽ sử dụng được rất bền và lâu. Dưới đây là một số lưu ý để bảo quản giày bảo hộ lao động:

  • Kiểm tra giày bảo hộ của bạn hằng ngày trước khi làm việc. Trong trường hợp xuất hiện những bất thường thì phải xử lý ngay.
  • Khi vệ sinh giày nên sử dụng vải mềm để lau, không dùng chất tẩy rửa quá mạnh. Khi phơi giày nên lót thêm giấy vào bên trong và để giày khô tự nhiên.
  • Thường xuyên vệ sinh giày khi có dấu hiệu bẩn.
  • Sử dụng thêm vật liệu bên ngoài để bảo vệ giày khi tiếp xúc nhiều với môi trường ẩm ướt. hóa chất,…
giày bảo hộ lao động nam
Giày Bảo Hộ Lao Động Nam Bền Và Chắc Chắn Cho Công Nhân

Mua giày bảo hộ lao động chất lượng ở đâu?

Ngày nay, không quá khó cho người lao động để tìm mua một chỗ bán đồ bảo hộ. Tuy nhiên công nhân cũng nên cẩn trọng trong việc lựa chọn cửa hàng. Tránh chọn những nới bán hàng kém chất lượng và kém uy tín. Mua được đôi giày chất lượng từ cửa hàng uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm khoản tiền kha khá. Tránh những trường hợp giày hỏng quá nhanh, phải sửa chữa và thay mới.

giày bảo hộ lao động nam
Giày Bảo Hộ Lao Động Nam Bền Và Chắc Chắn Cho Công Nhân

Bảo Hộ Xanh chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh đồ bảo hộ lao động uy tín và chất lượng. Sở hữu quy trình sản xuất khép kín và đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng những sản phẩm đều đượt hoàn thiện cao và đạt chất lượng tốt nhất đến tay người dùng. Nếu bạn đang tìm mua một đôi giày bảo hộ lao động thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay !!!

Nhận xét đã đóng.