Giày Bảo Hộ, Giày Da Bảo Hộ

Giày bảo hộ lao động Jogger được phân phối tại THCM

Nguồn gốc và cấu tạo của giày bảo hộ lao động jogger

giày bảo hộ lao động jogger

Tập đoàn Cortina NV – Belgium (Bỉ). Công ty được thành lập vào năm 1990 tại Belgium (Bỉ). Và nhà máy sản xuất đầu tiên tại China (Trung Quốc). Vào năm 2007, Cortina và Leomil thông báo rắng họ sẽ mở rộng hợp tác trên toàn thế giới để phát triển hơn 2.500 mẫu mã giày bảo hộ lao động của họ. Trong đó dòng sản phẩm giày bảo hộ lao động jogger là nổi tiếng nhất.

Về cấu tạo của giày bảo hộ lao động  
giày bảo hộ jogger

Vỏ ngoài của giày bảo hộ lao động làm từ da. Giúp chống thấm nước nhưng vẫn nó vẫn duy trì độ thông thoáng để thoát mồ hôi từ bên trong.

Đế giày: Cấu thành từ 02 lớp vật liệu PU. Mang lại khả năng chống trơn trượt, chống tĩnh điện, ít hao mòn khi ma sát, chịu được dầu hỏa và acid yếu.

Mũi giày: Cấu tạo hợp kim thép, bảo vệ các ngón chân của bạn không bị tổn thương khi va chạm với các vật nặng như sắt thép, búa, gạch,… Ngăn cách giữa chân với đế giày là tấm hợp kim thép chống đâm thủng. Giúp bảo vệ chân an toàn mọi lúc.

Địa điểm bán giày bảo hộ lao động uy tín, chất lượng 

mua giày bảo hộ lao động

Mặt bên trong của giày: Cấu tạo từ sợi nhận tạo không dệt, tăng khả năng thấm hút gấp 3 lần so với các loại sợi khác.

Miếng lót giày: thấm hút mô hôi cao, cách điện và chống va đập mạnh khi có vật nặng rơi vào chân. Đảm bảo đôi bàn chân an toàn

Size giày được quy ước: EU 36-47 / UK 3.5-12 với một số cách chọn size giày phù hợp với bàn chân của bạn hơn. Giúp thoải mái hơn trong công việc.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại Công ty TNHH Bảo hộ XANH

Nhận xét đã đóng.