Giày Bảo Hộ, Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Giày Chống Tĩnh Điện, Giày Da Bảo Hộ, Giày Ủng Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Jogger Bestboy Đạt Tiêu Chuẩn Lao Động Tại Lâm Đồng

Giày bảo hộ Jogger Bestboy có cấu tạo:

Giày bảo hộ Jogger Bestboy được sản xuất bằng dây chuyền và công nghệ của Bỉ. Nổi tiếng sở hữu chất liệu cao cấp, cùng kiểu dáng cao thấp màu đen. Đạt đúng tiêu chuẩn theo quy định bảo hộ lao động của thế giới. Dưới đây là một số cấu tạo của một đôi giày bảo hộ Jogger Bestboy.

giày bảo hộ jogeer bestboy đạt chuẩn
Giày Bảo Hộ Jogger Bestboy Đạt Tiêu Chuẩn Lao Động Tại Lâm Đồng
  • Giày bảo hộ Jogger Bestboy là dòng giày có cổ hơi cao và ôm sát vào chân của người đeo.
  • Giày được thiết kế với phần vỏ giày bên ngoài màu đen, chất liệu làm từ loại da tổng hợp có khả năng chống nước cao. Trên phần thân giày được may bằng những đường chỉ màu trắng, tạo cảm giác bền chắc, đúng với phong cách của giày bảo hộ.
  • Đế giày Jogger được làm bằng chất liệu tổng hợp PU/PU có khả năng chống trượt. Và chống cả ăn mòn axit, chống tĩnh điện. Dưới lớp lót của giày là một tấm thép giúp bảo vệ đôi chân người mang không bị vật sắc nhọn đâm xuyên.
  • Phần mũi giày có lõi thép bảo vệ hoàn toàn ngón chân. Thép này có được làm từ hợp kim đặc biệt chống va đập nên có thể chịu lực lên tới 110N.
  • Trọng lượng của một đôi giày Jogger Bestboy tương đối là nhẹ. Mỗi đôi giày Jogger có trọng lượng trung bình khoảng 620 gram.
giày bảo hộ chống va đập
Giày Bảo Hộ Jogger Bestboy Đạt Tiêu Chuẩn Lao Động Tại Lâm Đồng

Đặc điểm của giày bảo hộ lao động Jogger

Giày bảo hộ Bestboy được thiết kế theo kiểu bình dân và không mang phong cách riêng. Một số đặc điểm nổi bật của đôi giày bảo hộ Jogger Bestboy là khả năng chống thấm nước siêu tốt, chống sốc lên đến 200J. Giày có thể di chuyển tự do trong môi trường tĩnh điện vì nhờ có khả năng cách điện rất tốt. Giày còn có khả năng chống dập móng chân và khả năng chống đâm xuyên cực kỳ tốt giúp an toàn cho người mang.

giày bảo hộ an toàn lao động
Giày Bảo Hộ Jogger Bestboy Đạt Tiêu Chuẩn Lao Động Tại Lâm Đồng

Cơ sở chuyên phân phối giày bảo hộ lao động giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có vô cùng nhiều cơ sở cung cấp các sản phẩm bảo hộ, nhưng chất lượng lại không được đảm bảo. Có thể gây ra nguy hiểm cho người lao động nếu chọn nhầm sản phẩm.
Hãy yên tâm khi đã lựa chọn chúng tôi vì chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩn giày bảo hộ. Cam kết giao hàng đúng thời gian đã hẹn, liên hệ ngay để được nhân viên tư vấn.


Nói đến đồ bảo hộ lao động mà không đến Bảo Hộ Xanh là một thiếu sót lớn cho bạn. Công ty chúng tôi luôn tự hào với những thành tựu đã đạt được. Đó chính là sự tin tưởng và quan tâm của các bạn. Những khách hàng thân thiết và luôn ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi sẽ ngày càng cố gắng hỗ trợ các bạn một cách tốt nhất. Chúng tôi luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách lên đầu.

Chỉ cần khách hàng quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. Đây là niềm vinh hạnh của chúng tôi. Công ty Bảo Hộ Xanh cảm ơn quý khách đã đọc bài viết.

Nhận xét đã đóng.