Giày Bảo Hộ, Giày Da Bảo Hộ

Giày bảo hộ lao động được ưu chuộng tại Việt Nam.

Giày bảo hộ lao động safety chất lượng

Việc lựa chọn giày bảo hộ lao động phù hợp với môi trường làm việc là điều rất quan trọng. Do đó, để có được một đôi giày bảo hộ ưng ý thì lựa chọn nhà sản xuất uy tin là điều nên lưu tâm. Hãy cùng Bảo Hộ Xanh điểm qua một số thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay:

Giày bảo hộ lao động

Thương hiệu Safety Jogger thành lập vào năm 2001 tại Bỉ, Safety Jogger nhanh chóng phát triển có nhiều đại lý chính hãng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Safety Jogger được đặt gia công tại Trung Quốc, với 25 triệu đôi được bán ra mỗi năm. Sản phẩm của Safety Jogger đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, như dòng như  Sport, Ladyline, Hi-Tech, Classic,…

Giày bảo hộ Safety Jogger có chất lượng đảm bảo với những tính năng vượt trội: chống tĩnh điện ,đế giày chống dầu, mũi giày chống dập ngón, chống lanh tấm lót chống dính, và chống trượt, giày siêu nhẹ,… Lợi thế của Safety Jogger là chất lượng đảm bảo, các sản phẩm luôn nghiên cứu phát triển và ứng dụng vào sản xuất như  vật liệu Kevlar vốn được sử dụng trong quân sự vào chế tạo miếng lót SJ Flex chống đâm xuyên cho giày, giảm trọng lượng, tăng độ an toàn.

Giày bảo hộ lao động cao cấp King’s

Giày bảo hộ lao động King’s xuất xứ Malaysia. Sản phẩm được ưu chuông bởi chất lượng cao, nhiều sản phẩm là da thật, mang vào rất phong cách. Một vài đặc trưng: Khả năng chống thấm nước, Khả năng chống trơn trượt (SRC), Giày bảo hộ chống đinh, Khả năng chống dầu, hóa chất, Độ đàn hồi tốt, Khả năng chống sốc, mũi giày bọc thép, có sức chịu đựng nhiệt hơn 200 độ C. Miếng lót bằng thép chống bị xuyên thủng khi dậm lên các vật dụng như sắt, đinh, mẻ chai,…. Bên trong giày bảo hộ King’s chống tích điện và chống bị lên mốc.

Giày bảo hộ lao động cao cấp

Mua giày bảo hộ lao động giá rẻ tại đâu

Liên hệ: Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh

VPGD: Tòa Nhà INNOVATION, 27E đường 36- P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
Điện thoại: (028) 6684 9666
Hotline/ Zalo: 0936852898
Facebook: www.facebook.com/BaohoXANH
Skype: BaohoXANH
Email: sale@BaohoXANH.com
Website: www.baohoxanh.com
Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.