Giày Bảo Hộ, Giày Da Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Lao Động Được ưa Chuộng Nhất Tại Tp. HCM

Giày bảo hộ lao động dùng để làm gì

Người lao động khi làm việc trong môi trường kém an toàn. Dễ gặp nguy hiểm thì họ cần được trang bị những đồ bảo hộ để đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa những rủi ro nguy hiểm. Và giày bảo hộ là một trong vật dụng không thể thiếu đặc biệt những nơi có nhiều vật thể nhọn như đinh, đá dăm, mảnh vụn kim loại… Một đôi giày bảo hộ lao động đạt chuẩn phải đảm bảo các yếu tố về chất lượng cũng như thời trang. Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều thương hiệu giày lao động với đủ các mẫu mã, kiểu dáng.

Tùy vào từng môi trường làm việc đặc thù riêng sẽ có những kiểu giày chuyên dụng dành cho người lao động. Nói đến các thương hiệu giày uy tín, chất lượng được người lao động tin dùng nhất. Không thể không kể đến các thương hiệu như JOGGER, TAKUMI của Nhật, hay Xincaihong của Singapore…

Ta sẽ tìm hiểu về một số sản phẩm nổi bật của các thương hiệu này nhé!

Giày bảo hộ Jogger

Satefy Jogger là thương hiệu giày bảo hộ nổi tiếng thế giới với những sự vượt trội về mẫu mã. Cùng với những tính năng ưu việt như chống dập ngón, chống đâm xuyên (chống đinh), đế chống dầu, chống trượt, gót giảm xóc, chống thấm nước, chống tĩnh điện, chống trượt, khả năng chịu nhiệt cao.

Một số mẫu Jogger được yêu thích như X2020, X2000, Turbo Jumper, Climber. 

Giày chịu nhiệt Xincaihong

  • Sản phẩm được sản xuất theo quy trình của Singapore, đạt tiêu chuẩn an toàn châu Âu.
  • Đảm bảo tiêu chuẩn S3: chống tĩnh điện (giảm nguy cơ phát sinh tia lửa điện gây cháy nổ, giảm nguy cơ tích tụ tĩnh điện trong người). Chống va đập (có khung bảo vệ chịu được lực va chạm lớn). Chống dầu nhớt (đế giày không bị biến dạng, hư hỏng trong môi trường dầu nhớt). Chống trơn trượt (đế giày có độ bám tốt); chống đâm xuyên (đế giày có lót thép chịu lực 1100 Newton). Chống thấm nước và khả năng thoáng khí cao.
  • Thiết kế gọn nhẹ, thoải mái, êm ái khi sử dụng, không gây nặng chân.
Giày bảo hộ Xincaihong 84402

Giày cao su nam Takumi

Takumi là một thương hiệu giày đến từ Nhật Bản được người lao động ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với nhiều tính năng ưu việt như đế giày là loại PU chống trượt chuẩn SRC, chống dầu/axit, chống chịu nhiệt, da cao cấp chịu lửa. Không bị nứt gãy khi vận động liên tục, lót thép lót chống đinh, thiết kế mũi giày chống ngập ngón.

Đây là dòng sản phẩm chuyên dụng được dùng trong môi trường như hầm mỏ, cơ khí, xây dựng.

Bán Giày bảo hộ Takumi 300 Chất Lượng

Giày bảo hộ Dragon

  • Tự hào là một thương hiệu giày đến từ Việt Nam, những mẫu giày của Dragon được thiết kế hiện đại với lớp da giày sáng bóng. Chống bám bụi bẩn hiệu quả, mũi giày và đế giày được lót thép bền bỉ, chắc chắn. Có khả năng chống va đập và đâm xuyên. Kích cỡ giày đa dạng, đủ các size số từ: 37 – 43, phù hợp với mọi kích cỡ chân người lao động Việt Nam.
  • Không chỉ đảm bảo về chất lượng mà giá cả cũng rất hợp lý.
  • Sản phẩm được dùng cho kỹ sư, kỹ thuật viên các ngành điện lực, xây dựng, công nghiệp nặng.
  • Giày Dragon trên thị trường có 2 loại phổ biến nhất là: Dragon 1NR, Dragon 3B.

Mua giày bảo hộ lao động giá rẻ nhất ở đâu tại TP.HCM

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà phân phối giày lao động với sự trôi nổi về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm. BẢO HỘ XANH với bề dày kinh doanh nhiều năm tự hào đơn vị phân phối giày bảo hộ lao động chính hãng uy tín tại Việt Nam. Hiện nay, công ty đã và đang hợp tác với rất nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Như Safety Jogger, Hans, Dragon,…. Với sự đa dạng về mẫu mã, cam kết chất lượng để bạn có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích và cá tính của mình.

Ưu đãi khi mua hàng tại Bảo Hộ Xanh.

  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.
  • Nhận đặt hàng số lượng nhiều với chiết khấu cao.

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.