Giày Bảo Hộ, Giày Da Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Lao Động Chuyên Dụng, Chất Lượng

Giày bảo hộ lao động Xuân Lan

Hiện nay, các thiết bị bảo hộ nói chung hay giày bảo hộ lao động nói riêng xuất hiện tràn lan trên thị trường. Từ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu được làm giả giống đến 90% sản phẩm thật. Do đó gây khó khăn cho khách hàng khi muốn tìm kiếm cho mình một đôi giày bảo hộ. Sau đây là các mẫu giày bảo hộ lao động được làm bằng da thật chất lượng cao. Đảm bảo an toàn lao động, giúp bảo vệ sức khỏe hiệu quả:

Giày bảo hộ lao động Xuân Lan


Giày bảo hộ lao động Xuân Lan là một trong những sản phẩm cao cấp của Việt Nam. Bởi tính năng tiện dụng thu hút được nhiều đối tượng khách hàng. Giày bảo hộ có miếng lót chống đinh hạn chế khả năng đâm xuyên. Mũi giày được bọc thép chống đinh, chịu lực tốt bảo vệ chân hiệu quả.

Giày bảo hộ Oscar bảo vệ đôi chân

giay bao ho oscar


Giày bảo hộ Oscar là sản phẩm nhập khẩu từ Malaysia chất lượng đạt chuẩn Châu Âu CE EN 345-1:1993. Bảo vệ đôi chân cho công, nhân viên một cách toàn diện. Đế giày bảo hộ chịu được nhiệt độ cao lên tới 300 độ C, hạn chế các tai nạn. Bên trong giày làm bằng sợi nylon mềm mại tạo cảm giác êm ái, dễ chịu khi sử dụng.

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp giày bảo hộ tốt nhất

Giày bảo hộ tốt nhất

Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe và an toàn lao động của người tiêu dùng. Công ty Bảo Hộ Xanh đã cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động chất lượng cao, giá thành rẻ. Phù hợp với các môi trường làm việc khác nhau. Sản phẩm giày với nhiều tính năng ưu việt giúp ích cho các hoạt động của người lao động. Tạo không gian làm việc thoải mái. Để được cung cấp và tư vấn thêm các thông tin về giày bảo hộ, quý khách vui lòng truy cập vào website: https://www.baohoxanh.com/

Nhận xét đã đóng.