Giày Chống Tĩnh Điện, Giày Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Lao Động Chống Tĩnh Điện Ở TP.HCM

Giày bảo hộ lao động chất lượng tốt

Giày bảo hộ lao động chống tĩnh điện là một sản phẩm không thể thiếu trong nền công nghiệp quang điện, điện tử, dược phẩm…Là một trong những nhu yếu phẩm của người lao động đang làm việc trong môi trường có yêu cầu về chống tĩnh điện. Ngăn chặn tối đa những nguy hiểm đối với người lao động. Nhưng để tìm cho bản thân một sản phẩm chất lượng mà không kém phần an toàn là một điều không hề dễ dàng.

Giày bảo hộ lao động cao cấp vải phòng sạch chống tĩnh điện

Giày Bảo Hộ Lao Động Cao Cấp

Giày bảo hộ lao động vải phòng sạch chống tỉnh điện được làm từ chất liệu vải bạt mềm. Đế giày được làm bằng cao su tổng hợp giúp người sử dụng có cảm giác dễ chịu, êm ái và thoải mái khi mang. Với thiết kế 4 lổ ở mặt trên của giày người sử dụng sẽ thấy thông thoáng hơn. Ngoài ra, không phải khó chịu với mùi mồ hôi tiết ra ở chân nữa. Giày còn có tính chống trơn trượt cao thích hợp làm việc trong môi trường công nghiệp nhẹ.

Giày bảo hộ cao cấp lưới vải chống tĩnh điện

Giày bảo hộ lao động lưới vải chống tĩnh điện ASIA cũng được làm từ chất liệu vải bạt mền.  Chống tĩnh điện và đế giày làm bằng cao su tổng hợp. Giày đươc thiết kế có thêm tấm lưới giúp thông thoáng hơn cho người sử dụng. Giày có thêm các tính năng đặc biệt như: không hút bụi. Có thể sử dụng trong các công nghiệp điện tử, phòng sạch và môi trường yêu câu tĩnh điện…

Giày Bảo Hộ Lao Động Lưới Vải

Giày bảo hộ lao động lưới phòng sạch Việt Nam

Giày lao động lưới phòng sạch Việt Nam được làm từ chất liệu vải bạt mềm và cao su tổng hợp. Thiết kế vô cùng tiện lợi không cần dậy cột mà có thể xỏ trực tiếp vào chân. Với mặt lưới mang lại cảm giác dễ chịu phù hợp với với môi trường chống tĩnh điện. Đế giày êm có tính ma sát cao chống trơn trượt. Được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp điện tử, bán dẫn…

Giày Bảo Hộ Lao Động Lưới

Lưu ý nho nhỏ khi chọn mua giày lao động chống tĩnh điện

Nên chọn đôi giày phù hợp với kích cỡ của đôi chân, không nên chọn những đôi quá rộng cũng như quá chật.  Sẽ gây khó khăn trong việc di chuyển và sẽ gây ảnh hưởng đến hiệu xuất công việc.

Với sản phẩm giày bảo hộ lao động chống tĩnh điện của Bảo Hộ Xanh các khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn của sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.