Giày Bảo Hộ, Giày Da Bảo Hộ, Giày Vải Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Cao Và Cách Bảo Quản Khi Sử Dụng

Giày bảo hộ lao động– kiểm tra chất lượng để đảm bảo an toàn cho chính bạn

Trang phục bảo hộ ngày nay đã phổ biến hơn và càng được sử dụng rộng rãi. Các doanh nghiệp luôn tìm cách bảo vệ an toàn cho người lao động. Giày bảo hộ lao động là vật không thể thiếu trọng bộ đồ bảo hộ. Đôi giày là thứ bảo vệ đôi chân của bạn tránh những nguy hiểm. Tuy nhiên nếu không biết cách bảo quản thì dẫn đến chất lượng không được như mong muốn.

Môi trường xung quanh ta luôn chứa những yếu tố tiềm ẩn tác động gây hư hỏng đôi giày mình đang mang mà không hề biết như: nắng, nhiệt độ, các chất độc hại,… Để đảm bảo rằng đôi giày của bạn trong trạng thái tốt nhất, chất lượng luôn đảm bảo thì bạn nên thận trọng kiểm tra sản phẩm trước và sau khi sử dụng.

giày bảo hộ lao động chất lượng cao

Nếu giày bạn đang mang có những dấu hiệu như: đế giày bị bong tróc, mũi giày bị trày xước hoặc da giày bị rách. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối thì tốt nhất bạn không nên sử dụng nữa. Hoặc bạn nên tìm đến những đơn vị sửa chữa giày uy tín để thay mới các bộ phận tương ứng để đảm bảo chất lượng cũng như sức khỏe của bạn.


Cách bảo quản giày bảo hộ tốt nhất

  • Trước khi sử dụng bạn nên tiến hành vệ sinh sạch sẽ giày bảo hộ. Vệ sinh những bụi bẩn, đất cát,.. những thứ có ảnh hưởng đến sự bền bỉ của sản phẩm.
  • Nên vệ sinh giày bằng khăn mềm. Dùng khăn lau nhẹ tránh việc đôi giày bị bong tróc, trày xước.
  • Với những đôi giày được làm từ vải, bạn nên dùng bàn chải để vệ sinh.
  • Không sử dụng máy sấy khô cho giày bảo hộ. Việc này khiến giày bị biến dạng, mất tính đàn hồi. Trong trường hợp bị dính nước, điều chúng ta cần làm là đem giày phơ khô tự nhiên. Hoặc bạn có thể sử dụng giấy nhét vào trong giày để hút ẩm giúp giày mau khô hơn.
  • Kiểm tra giày bảo hộ theo định kỳ để đảm bảo được chất lượng tốt nhất.
giày bảo hộ lao động chất lượng an toàn

Mua giày bảo hộ lao động chất lượng ở đâu?

giày bảo hộ lao động chất lượng tại tphcm

Bảo Hộ Xanh được biết đến là công ty chuyên cung cấp những trang thiết bị bảo hộ lao động. Phục vụ trong các ngành nghề như xây dựng, cơ khí, hóa chất, luyện kim, y tế,… Với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. Bảo Hộ Xanh sẽ mang đến cho khách hàng sự phục vụ chu đáo và hiệu quả. Đặt biệt là đem đến bạn những sản phẩm tốt, chất lượng nhất. Làm hài lòng khách hàng chính là sứ mệnh của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không để bạn tiếc nuối khi đặt niềm tin vào Bảo Hộ Xanh.

Nhận xét đã đóng.