Giày Bảo Hộ, Giày Da Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Cao Tại Long An

Nhu cầu bảo vệ sức khỏe, an toàn lao động ngày càng được mọi người quan tâm. Chú ý đến. Đặc biệt đối với người lao động thường xuyên tiếp xúc với nước bẩn hay các chất tẩy rửa. Sẽ ảnh hưởng nhiều đến đôi chân. Để giúp ngăn chặn các tác hại do môi trường công việc gây ra. Ta nên trang bị cho mình loại giày ủng bảo vệ chất lượng cao. Trên thị trường, sản phẩm giày ủng bảo hộ tràn lan cùng nhiều thông tin sai lệch. Khó để mà tìm ra giày phù hợp với bản thân.

Giày bảo hộ mũi và đế sắt Thùy Dương


Ủng bảo hộ mũi và đế sắt màu xanh Thùy Dương là sản phẩm cao cấp Việt Nam. Được chứng nhận TCVN 6410 ISO 5588-1991, có độ bền cao. Nhằm bảo vệ chân khỏi các kim loại nóng hay các hóa chất độc hại. Nên mũi giày được bọc thép an toàn, hạn chế tối đa các tai nạn lao động. Có màu sắc tinh tế, vẻ ngoài bóng sáng tạo phong thái chuyên nghiệp cho người sử dụng.

giày bảo hộ lao động

Ủng bảo hộ cao cấp mũi sắt Thùy Dương


Ủng bảo hộ mũi và đế sắt màu đen Thùy Dương có độ bền cao chịu được nhiều tác hại do môi trường gây ra. Bên trong giày được thiết kế chuyên dụng với miếng lót êm. Mềm mại tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng lâu dài. Bên ngoài, kết hợp giữa màu đen quý phái cùng đế giày màu đỏ tươi sáng bắt mắt hợp thời trang. Ngoài ra, giày ủng bảo hộ có các tính năng khác như: khả năng chống đinh, chống hóa chất, chống sốc… bảo vệ chân một cách hoàn hảo.

giày ủng bảo hộ cao cấp

Thông tin liên hệ và cách đặt mua giày bảo hộ chính hãng

giày bảo hộ lao động jogger

Công ty Bảo Hộ Xanh là đơn vị chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ, với mục tiêu mang đến sự thuận tiện nhất cho người lao động, bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Cùng với các dịch vụ chăm sóc khách hàng, giao hàng toàn quốc nhanh chóng, sẽ giúp ích cho sự lựa chọn của bạn.

Nhận xét đã đóng.