Giày Chống Tĩnh Điện, Giày Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Lao Động Cách Điện An Toàn Giá Rẻ

Giày bảo hộ lao động cách điện của Jogger Safety

Giày bảo hộ lao động cách điện là sản phẩm không thể thiếu cho người lao động an tâm khi làm việc. Đối với những môi trường làm việc thường xuyên tiếp xúc với điện thế, vận hành và sử dụng các thiết bị phải đối mặt với độ rủi ro cao, do đó, đòi hỏi trang bị đồ bảo hộ lao động.

Giày bảo hộ cách điện SafetyJogger
Là một thương hiệu ngoại nhập nổi tiếng, khả năng cách điện tốt. Thương hiệu giày Jogger là một thương hiệu có tiếng. Đây là một nhãn hiệu chuyên sản xuất những sản phẩm giày vô cùng chất lượng và uy tín.

Giày bảo hộ được cấu tạo từ chất liệu da nguyên tấm. Giúp bảo vệ đôi chân người sử dụng một cách an toàn và toàn diện nhất. Công dụng của nó giúp chống điện giật tuyệt đối lên đến 18kV. Với thiết kế mũi giày composite giúp chống tổn thương và va đập ngón chân. Bảo vệ toàn diện đôi bàn chân và sức khỏe của bạn. Đế giày được làm từ chất liệu nhựa PV tốt và chất lượng. Giúp đảm bảo đôi chân trong môi trường làm việc nguy hiểm. Nó có chức năng chống đâm xuyên tốt. Ngoài ra nó còn có khả năng chống đinh và chống trơn trượt hiệu quả. Giày còn có khả năng chống nước tốt.

– Safety Jogger có hai loại giày đặc biệt là Pluto/Mars cho phép cách điện 18kV. Là lựa chọn hàng đầu để nâng cao khả năng trong môi trường có nguy cơ an toàn điện.
Ngoài ra, chúng còn mang các đặc điểm của một đôi giày bảo hộ: chống dính, chống trượt SRC, chống thấm nước,…

Giày bảo hộ chống tĩnh điện tại Việt Nam

Ngoài những loại giày cách điện thì có những loại giày chống tĩnh điện giúp phân tán dòng điện.

  • Chất liệu: Vải bạt mềm, cao su tổng hợp

– Thiết kế 4 lỗ thông thoáng, mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

– Đế giày làm bằng cao su tổng hợp.

– Có khả năng phòng chống trơn trượt, giày chống tĩnh điện, thích hợp làm việc trong môi trường công nghiệp nhẹ.

 

Giày bảo hộ lao động Hans

Cơ sở uy tín mua giày bảo hộ lao động chất lượng

Tại Bảo Hộ Xanh, chúng tôi cung cấp đa dạng các loại giày bảo hộ cách điện, Hay nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ mua sản phẩm giá ưu đãi. Chúng tôi chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động uy tín. Bên cạnh giày bảo hộ chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm khác. Ví dụ như găng tay bảo hộ, khẩu trang bảo hộ, đồng phục,… Mẫu mã, màu sắc và kích cỡ vô cùng đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được cho mình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Giá cả của sản phẩm cũng vô cùng phải chăng và hợp lý. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé! Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

Thông tin liên hệ với Công Ty TNHH Bảo Hộ Xanh.

Nhận xét đã đóng.