Giày Da Bảo Hộ, Giày Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Lao Động ABC GDA0015 Chính Hãng Tại Gò Vấp

Giày bảo hộ lao động ABC được biết đến là sản phẩm dùng để bảo vệ đôi chân của bạn. Sản phẩm có thiết kế cổ cao cùng với kiểu dáng sang trọng. Đem lại tính thẩm mỹ cao và bắt mắt cho người mang. Có thể mang đi nhiều nơi và không lo bị dơ bẩn vì có màu đen đặc trưng. Cũng như dễ dàng trong việc chọn lựa và phối với những loại đồ bảo hộ khác. Ngoài ra, giày bảo hộ ABC có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau đem lại sự chọn lựa đa dạng cho khách hàng.

Việc trang bị cho mình một đôi giày bảo hộ từ lâu đã trở nên phổ biến đối với các công nhân, kỹ sư xây dựng. Vì đôi giày bảo hộ có tính đa năng và chuyên dụng ở nhiều môi trường làm việc khác nhau. Với thiết kế từ da thật nên cũng được cánh đàn ông ưa chuộng hiện nay. Tạo ra sự êm ái khi mang trong thời gian dài. Cũng như bảo vệ đôi chân, ngón chân của bạn trong suốt quá trình làm việc. Ngăn chặn được các rủi ro về tai nạn có thể xảy ra. Và giảm thiểu được các tác nhân gây hại từ bên ngoài tác động.

Giày Bảo Hộ Lao Động ABC – Mã sản phẩm: GDA0015 – Thông tin chi tiết về sản phẩm

Giày Bảo Hộ Lao Động
Giày Bảo Hộ Lao Động ABC GDA0015 Chính Hãng Tại Gò Vấp

Tên sản phẩm: Giày Bảo Hộ ABC

Bên ngoài giày được thiết kế bằng chất liệu da thật. Mang lại sự bền bỉ, có thể sử dụng lâu dài. Đem lại giá trị thẩm mỹ cao cho người sử dụng.

Phần đế giày được thiết kế bằng nhựa PVC. Đem lại sự đàn hồi cao khi sử dụng ở nhiều môi trường làm việc khác nhau.

Được thiết kế với cổ cao. Đem lại sự thoải mái cho người mang. Cũng như tăng diện tích bảo vệ của giày mang lại cho người sử dụng.

Phần mũi giày được thiết kế với miếng thép đi kèm. Giúp bảo vệ phần ngón chân của bạn một cách tốt nhất. Tránh những va đập không mong muốn xảy ra

Các đặc tính và công dụng của giày da bảo hộ ABC

Giày Da Bảo Hộ
Giày Bảo Hộ Lao Động ABC GDA0015 Chính Hãng Tại Gò Vấp

Bảo vệ đôi chân khỏi các tác nhân bên ngoài có thể ảnh hưởng đến đôi chân.

Đảm bảo được sự dễ chịu khi mang. Cũng như được làm với trọng lượng khá nhẹ. Giúp người làm việc tự do dễ dàng trong việc di chuyển. Mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Có thể được sử dụng ở nhiều môi trường làm việc khác nhau với tính đa năng của sản phẩm. Được các công nhân mang rộng rãi ở các công trình xây dựng, các nhà máy, … Hoặc ở những nơi có thể có nguy hiểm xảy ra.

Nơi đặt mua giày bảo vệ ABC tại Gò Vấp

Bạn có thể tìm mua đôi giày bảo hộ ABC cao cấp chính hãng tại công ty Bảo Hộ Xanh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp giày bảo hộ. Đảm bảo đem đến cho bạn đôi giày chất lượng và hiệu quả nhất.

Nhận xét đã đóng.