Giày Ủng Bảo Hộ, Giày Bảo Hộ, Giày Da Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Lao Động Và Những Tiêu Chuẩn Mà Bạn Cần Biết

Giày bảo hộ lao động quan trọng như thế nào?

Ngày nay, nhu cầu đảm bảo an toàn sức khỏe trong lao động được doanh nghiệp và bản thân người lao động nhận thức ngày càng đúng đắn. Trong đó, việc lựa chọn một sản phẩm thật sự đáp ứng nhu cầu phải cần có một số kiến thức cơ bản về sản phẩm. Dưới đây là một vài tiêu chuẩn cơ bản của giày bảo hộ lao động mà bạn cần biết:

jogger-besttrun
  1. OIL RESISTANT – Tiêu chuẩn chống dầu

Người làm việc trong môi trường thường xuyên có các chất xăng dầu cần phải chú ý đến tiêu chuẩn này. Bản thân đế của sản phẩm có dầu, tạo cho bề mặt của đế kín khít so với không khí, nước hoàn toàn tuyệt đối.

2.  Electric SHOCK RESISTANT- Tiêu chuẩn chống điện giật

Không phải sản phẩm nào làm từ cao su hay các sản phẩm tương tự thì đều có tính chất cách điện. Tiêu chuẩn này cần được kiểm định chính xác để đảm bảo an toàn.

3.  STEEL TOECAP – Tiêu chuẩn chống va đập mũi bàn chân

Giày có mũi thép chống va đập và khả năng chịu lực tính theo đơn vị KN.

4.  ANTI-STATIC – Tiêu chuẩn chống tĩnh điện

Tiêu chuẩn này rất đặc biệt quan trọng mà không nhiều sản phẩm có được.

5.   ABRASION RESISTANT OUTSOLE – Tiêu chuẩn đế chống mài mòn

Đế giày loại này được kiểm định về độ bền của sản phẩm, đảm bảo khả năng bảo vệ bền vững.

6.   PENETRATION RESISTANCE – Tiêu chuẩn chống đâm xuyên

Đế lót thép chống đâm xuyên, chịu lực đâm xuyên tính theo đơn vị KN

Giày bảo hộ lao động

Có rất nhiều thương hiệu uy tín bảo hộ lao động thành phố Hồ Chí Minh mà bạn có thể lựa chọn

Giày bảo hộ nam được làm từ chất liệu gì?

Việc bảo vệ cho đôi chân luôn được an toàn là điều vô cùng cần thiết. Vậy loại giày bảo hộ thường được cấu tạo như thế nào? Giày bảo hộ là loại giày được thiết kế rất đặc biệt. Mũi giày được làm bằng các hợp kim chắc chắn giúp cho việc di chuyển và làm việc trở nên thuận tiện. Mũi giày giúp giảm tác động khi vô tình bị gạch đá, sắc thép rơi chúng chân. Thì sẽ không bị ảnh hưởng nặng đến đôi chân.

Giày bảo hộ nam

Thân giày được cấu tạo đặc biệt có khả năng chống thấm nước nên khi làm việc trong trời mưa thì vẫn đảm bảo được đôi chân luôn được khô ráo. Còn đế giày là nơi chịu tác động rất lớn để cố định được cơ thể nên được đúc rất nhiều lớp để đảm bảo khi đạp đinh, sắt, thép mà vẫn không ảnh hưởng đến bàn chân. Để đảm bảo được đôi chân luôn được tốt nhất hãy lựa chọn cho mình được một đôi giày phù hợp.

Nơi bán giày da bảo hộ uy tín an toàn và chất lượng hiện nay

Bảo vệ an toàn trong lao động là điều cần thiết, bảo vệ một cách có hiểu biết là điều nên làm. Vì vậy , việc lựa chọn một đôi giày bảo hộ tốt là điều không thể thiếu. Mà việc tìm nơi tin tưởng để có được đôi giày chất lượng rất khó. Vậy hãy đến với Bảo Hộ Xanh để chúng tôi giải đáp yêu cầu của bạn. Bảo Hộ Xanh luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

Giày da bảo hộ

Nhận xét đã đóng.