Giày Bảo Hộ, Giày Chống Tĩnh Điện, Giày Da Bảo Hộ, Giày Vải Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Jogger Bestrun S3 Giá Rẻ Độ Bền Cao Tại Hồ Chí Minh

Giày bảo hộ jogger bestrun S3 được khuyên dùng

Giày bảo hộ jogger bestrun s3 là mẫu giày có chất lượng tốt nhất hiện nay trên thị trường. Dùng để bảo vệ đôi chân người lao động khỏi các mối nguy hiểm khi làm việc. Giày được sử dụng rộng rãi trên các công trường xây dựng, hầm mỏ địa chất, giao thông,…

giày bảo hộ jogger bestrun s3 màu đen

Giày bảo hộ jogger bestrun S3 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến của Châu Âu. Thiết kế gọn gàng, các chi tiết được gia công chắc chắn, đường nét tỉ mỉ. Đáp ứng tiêu chuẩn về khả năng chống thấm nước, trơn trợt, chống đinh nên rất an toàn.

5 lý do nên chọn giày bảo hộ jogger

Dưới đây là những ưu điểm vượt bậc của giày bảo hộ jogger:
–  Là dòng giày bảo hộ rẻ của thương hiệu Safety Jogger.
– Kiểu dáng thời trang, thể thao.
– Chất liệu cao cấp, siêu an toàn.
– Thoáng khí khá tốt, chống hôi chân.
– Tính năng bảo hộ toàn diện.

Cách chọn mua giày bảo hộ lao động tốt nhất

Kiểu dáng và thiết kế đôi giày: Đây là tiêu chí đầu tiên khi lựa bất kì sản phẩm nào. Với giày bảo hộ lao động chúng ta nên lựa chọn giày sao cho phù hợp với đôi chân. Bởi nó giúp bạn thuận tiện khi làm việc hay sử dụng các mục đích khác nhau.

giày bảo hộ jogger bestrun s3 siêu bền

Quan tâm đến các tính năng của giày bảo hộ: Bao gồm các tính năng cơ bản như: chống thấm nước, chống trơn trượt khi trời mưa, chống dập ngón, chống tĩnh điện hay chống đinh, vật sắc nhọn,… đảm bảo an toàn.
Chất liệu làm đôi giày: Tiêu chí này rất quan trọng, giúp bạn có thể sử dụng giày lâu bền. Các chất liệu như vải sợi tổng hợp, cao su kết hợp thép, da thật,…

Mua giày bảo hộ chính hãng ở đâu?

Bảo Hộ Xanh – đại lý phân phối giày bảo hộ jogger quen thuộc cho các công nhân trên toàn quốc. Công ty luôn cam kết chính hãng 100%, bảo hành theo chính sách của nhà sản xuất. Ship code toàn quốc, được kiểm tra hàng thoải mái trước khi thanh toán.
Thông tin liên hệ Bảo Hộ Xanh:
Website: www.baohoxanh.com
Facebook: www.facebook.com/BaohoXANH.com
Hotline: 0936 852 898
Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.