Giày Da Bảo Hộ, Giày Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Dragon Uy Tín Cao Chất Lượng Tại Hải Phòng

Giày bảo hộ dragon là một sản phẩm không mấy xa lạ với chúng ta ngày nay. Giày dragon được chú ý bởi kiểu dáng thời trang và màu sắc thanh nhã dễ sử dụng. Ngoài ra sản phẩm với ưu điểm là được sản xuất hoàn toàn bằng da thật. Đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN ISO 20345 với cung dụng chính là chống đinh. Và có mũi sắt chỗng dập ngón. Đế dày có vân chống trơn trượt và tĩnh điện. Cũng như hóa chất rất thích hợp với ngành công nghiệp nhẹ.

 Giày bảo hộ Dragon được cấu tạo như thế nào?

Giày Bảo Hộ Dragon

– Giày được làm hoàn toàn bằng  da, đem đến cho giày bảo hộ dragon 2B độ bền chắc theo thời gian.

– Giày  bảo hộ lao động cao cấp với phần đế bằng cao su,tương đối dày và chắc chắn với chất liệu cao su tổng hợp. Giúp tránh vật nhọn đám xuyên cũng như êm ái khi di chuyển

Giày da bảo hộ lao động có gì đặc biệt?

Công dụng của giày bảo hộ lao động

– Bảo vệ chân tránh các tai nạn do dẫm phải vật thể nhọn.

– Đế giày đươc làm bằng cao su nhằm chống vật nhọn và chống trơn trượt.

– Giày có thể chịu ở mức nhiệt độ cao .

Với những công dụng hấp dẫn như vậy thì giày bảo hộ dragon cũng là quan tâm hàng đầu của nhiều người. với mức giá tương đối phù hợp đẹp măt và quan trọng là đảm bảo chất lượng giày dragon là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều người.

Giày bảo vệ được bán nơi đâu ở Hải Phòng?

Công ty Bảo hộ Xanh tự tin có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các trang thiết bị bảo hộ. Chúng tôi tin rằng với mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh sẽ đem đến cho quý khách lựa chọn hoàn hảo nhất.

Nhận xét đã đóng.