Giày Bảo Hộ, Giày Chống Tĩnh Điện, Giày Da Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Công Trường Siêu Biền Chất Lượng Cao Tại Bình Định

Giày bảo hộ công trường nâng niu đôi chân của người lao động

Công trường là một trong những nơi làm việc có nhiều mối nguy hiểm tiềm tàng. Đã có các quy định về an toàn và vệ sinh trong lao động. Yêu cầu bắt buộc người lao động phải trang bị đồ bảo hộ cũng như giày bảo hộ công trường. Nhằm đảm bảo an toàn cho công nhân làm việc trực tiếp tại những nơi này.

giày bảo hộ công trường siêu bền

Giày bảo hộ lao động được ra đời với mục đích giữ an toàn và nâng niu đôi chân. Loại giày bảo hộ này được xem như là tấm khiêng bảo vệ nếu lỡ vô tình đạp phải những vật sắc nhọn. Hoặc bị vật nặng rơi vào chân. Lúc đó giày bảo hộ công trường có thể tránh được những ảnh hưởng làm tổn thương đôi chân. Hoặc giúp người lao động tránh được những tác động của hóa chất, điện giật, chống dầu.

Giày bảo hộ chống đinh KB2013 cổ cao

Giày có xuất xứ của hãng KCEP Việt Nam. Sản phẩm được làm từ da bò và da trâu. Có thể chịu được các tia lửa điện tốt. Cổ giày cao khoảng 8inch giúp giữa ấm chân và bảo vệ cổ chân. Giày có ba size từ 39 đến 41 chủ yếu phù hợp với kích thước của nam giới. Đế giày cao cấp được làm hoàn toàn từ cao su chịu được sự mài mòn đế và có các đường xẻ rãnh sâu. Giúp giày bảo hộ tăng độ ma sát, chống trơn trượt với những nơi ẩm ướt, dầu mỏ… Ngoài ra cao su còn có tác dụng tăng tính đàn hồi, cách điện và có thể chịu được nhiệt độ cao trong môi tường luyện kim, nhiệt điện…

giày bảo hộ công trường chống đinh

Thiết kế lõi thép chống đâm xuyên nằm giữa đế ngoài và tấm lót giày.  Lõi thép được làm thủ công và làm từ thép nhiệt luyện hoặc thép không gỉ. Có nhiệm vụ cản trở vật nhọn. Giày giúp chống đâm xuyên và đặc biệt không thể gỡ bỏ lớp lót này ra khỏi giày. Trừ khi cả đôi giày bị phá hỏng thì tấm lót này mới có thể bị bung ra. Mũi giày sắt được gia công cơ khí. Giày có thể chống bị dập ngón chân khỏi vật rơi như gạch, đá, sắt thép. Giày có viền chống cắt, cản trở sự ảnh hưởng vào đế khi bị va đập mạnh.

Giày bảo hộ kiểu dáng thể thao

Giày bảo hộ lao động hiện nay cũng được các nhà sản xuất nâng cấp về kiểu dáng bên ngoài rất đẹp. Không còn một màu đen nhàm chán như trước. Giày được thiết kế phối với các gam màu trung tính hài hòa và kiểu dáng thời trang hiện đại hơn. Nhưng vẫn được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Có nhiều loại như cổ cao, cổ thấp và cổ lửng phong cách thể thao trẻ trung, năng động. Vỏ ngoài làm bằng vải bố và da thật. Phần mũi giày bảo hộ có vật liệu thép giúp chống dập ngón. Trang bị tấm lót thép chống đinh. Đế giày 2 lớp PU chống dầu, chống chịu nhiệt. Tấm lót chân của giày bằng chất liệu E.V.A êm ái. Giúp hỗ trợ lưu thông không khí trong giày. Giày có các size đa dạng từ 38-47 phù hợp với mọi kích cỡ chân.

giày bảo hộ công trường kiểu dáng thể thao

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp giày bảo hộ chính hãng trên toàn quốc

Bảo hộ xanh chúng tôi ngày ngày luôn tìm hiểu và nghiên cứu. Phát triển và triển khai các giải pháp an toàn lao động. Chuyên sản xuất, bán sỉ và lẻ tất cả mặt hàng sản phẩm bảo hộ lao động cho các doanh nghiệp, tổ chức, tư nhân. Sản phẩm đảm bảo uy tín chất lượng chính hãng và có hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.

Nhận xét đã đóng.