Giày Bảo Hộ, Giày Ủng Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Công Trường Chính Hãng – Giá Tốt Nhất

Giày bảo hộ công trường là một phần quan trọng không thể thiếu cho các công nhân, kỹ sư tại đây. Vậy nó là gì, tại sao lại quan trọng đến thế. Sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu.

Giải pháp lựa chọn giày bảo hộ công trường phù hợp

Giày bảo hộ công trường là gì?

Trong công trường, người lao động luôn phải đối diện với các nguy hiểm. Ngoài các vật dụng rơi từ trên cao xuống, còn có các đồ vật nguy hiểm ngay dưới chân họ. Các dầu mỡ của máy móc có thể gây ra trơn trượt hoặc là các mảnh vỡ sắt, nhọn, đinh… có thể gây tổn thương không hề nhỏ.

Vậy giày bảo hộ công trường là gì?

Giày bảo hộ công trường là giày bảo hộ được thiết kế trang bị cho các công nhân, kỹ sư ở công trường. Giúp họ thuận tiện di chuyển trong môi trường không thuận lợi. Ngoài ra còn giúp họ tránh khỏi các va đập không đáng xảy ra. Qua đó giúp chất lượng công việc của họ được tốt hơn. Nâng cao năng suất công trường.

Vì vậy để ngoài đồ bảo hộ lao động, thì giày bảo hộ công trường là giải pháp tốt nhất để tránh các nguy hiểm này tại công trường.

Sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu về các công dụng của giày này mang lại. Và đặc biệt giới thiệu về sản phẩm đang được khách hàng tin dùng hiện nay.

giày bảo hộ công trường tốt

Các công dụng của giày bảo hộ công trường

Bảo vệ bàn chân bạn trước môi trường xung quanh nhờ giày bảo hộ công

Mỗi đôi giày đều được thiết kế riêng biệt, song chúng đều có tác dụng bảo vệ đôi bàn chân tránh khỏi các va chạm của môi trường xung quanh. Tùy vào những lĩnh vực khác nhau mà người thiết kế sẽ dựa vào đó mà thiết kế ra những đôi giày hoặc nghiên về thẩm mỹ hoặc nghiêng về an toàn hoặc tất cả các yếu tố. Đặc biệt ở đây, ta có thể thấy giày bảo hộ công trường được thiết kế chắc chắn an toàn. Giúp bạn có thể yên tâm với điều kiện thời tiết không thuận lợi mà đôi giày vẫn đảm bảo chất lượng. Và hơn thế nữa là đôi chân sẽ được bảo vệ an toàn.

Mang giày bảo hộ công trình giúp di chuyển thoải mái dễ dàng

Khi làm việc ở công trường, dĩ nhiên bạn sẽ không thể tránh khỏi tình trạng di chuyển quá nhiều. Nên việc mang giày bảo hộ sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng, không bị đau chân, giúp đôi chân được thoải mái hơn. Từ đó dẫn đến công việc được hiệu quả hơn, nâng cao năng suất lao động.

Tránh va phải các vật sắc nhọn như giày bảo hộ chống đinh

Ở công trường thì các vật sắc nhọn như đinh, mảnh vờ là đều không thể tránh khỏi. Việc mang giày bảo hộ công trường sẽ mang lại cho bạn hiệu quả vô cùng tốt. Nó giúp bạn tránh khỏi việc va chạm với các vật này, đảm bảo an toàn cho đôi chân của bạn. Đảm bảo tránh khỏi những tổn thương cho đôi chân, giúp công việc hiệu quả hơn.

Giúp bạn tránh được trơn trượt khi mang giày bảo hộ công

Những đôi giày bám hộ luôn được thiết kế với độ bám cao giúp bạn đi được trên mọi địa hình. Đặc biệt, ở công trường sẽ có nhiều nước, dầu mỡ của máy móc. Sẽ thật an toàn nếu bạn đi trên đôi giày bảo hộ. Nó sẽ giúp bạn đi mà không phải lo ngại trơn trượt, té ngã, tổn thương bản thân.

Giày bảo hộ công trình chất lượng tốt đang được khác hàng tin tưởng

Review Giày bảo hộ chính hãng K2

giày bảo hộ công trường k2

Giày bảo hộ lao động K2 cổ cao kiểu dáng chuẩn đẹp-GBH0028. Đây là sản phẩm giày bảo hộ được xuất xứ từ Hàn Quốc, với da thật. Vì vậy chất lượng được đảm bảo, luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Thân giày được làm từ da thật có độ bền cao, mũi giày và đế giày cũng được làm bằng thép. Nên khi mang các bạn sẽ được bảo vệ một cách an toàn cho đôi chân.

Đôi giày được thiết kế với đầy đủ các chức năng của một đôi giày bảo hộ. Một số chức năng phải kể đến như là: Chống sốc, chống trượt, chống va cham mạnh, …Khi mang vào giúp bạn có thể di chuyển thoải mái mà không phải sợ các tác động của môi trường bên ngoài. Giúp bạn làm việc hiệu quả hơn, năng suất cao hơn.

Ngoài ra, điều đặc biệt ở đây đáng phải nói là đôi giày được thiết kế với kiểu dáng đẹp, thẩm mỹ cao. Với sự thiết kế cổ cao, từ thân giày đến đế giày phủ màu nâu mang đến dự cao cấp cho thương hiệu.

Đôi giày có thể được sử dụng ở các công trường, xưởng cơ khí, nhà máy….Mang lại nhiều hiệu quả tốt cho công việc, giúp nâng cao năng suất làm việc cho người lao động.

Chính những điều này đã đem đến cho Giày bảo hộ lao động K2 những phản hồi tốt từ khách hàng

Nơi mua giày bảo hộ công trình uy tín

Bảo Hộ Xanh nơi uy tín chuyên cung cấp các giải pháp an toàn lao động, sản xuất, bán buôn và bán lẻ Bảo hộ lao động cho nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau. Với tiêu chí luôn coi khách hàng là ông chủ quan trọng nhất trong sự tồn tại và phát triển của công ty.

Mỗi sản phẩm đều được dáng tem đảm bảo, cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng an toàn. Khách hàng có thể an tâm mua hàng tại đây. Mọi chi tiết xin liên hệ thông qua website hoặc fanpage, bạn sẽ được giải quyết thắc mắc một cách nhanh chóng, đầy đủ.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.