Tin Tức, Giày Bảo Hộ, Giày Da Bảo Hộ, Giày Vải Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Công Trình – Đảm Bảo An Toàn Cho Người Lao Động

Hiện nay vấn đề an toàn lao động được rất nhiều người quan tâm. Các thiết bị bảo hộ lao động được sử dụng ngày càng nhiều. Một số công việc yêu cầu công nhân bắt buộc mang đồ bảo hộ bên người. Theo đó giày bảo hộ công trình là một vật dụng không thể thiếu đối với một số lĩnh vực như xây dựng, khai thác, khai khoáng,…. Trên thị trường hiện nay giày bảo hộ có đa dạng các loại mẫu mã, kiểu dáng. Cũng như chức năng khác nhau tùy vào tính chất của môi trường làm việc. Điều này phần nào làm bạn khó khăn lựa chọn không biết giày bảo hộ chính hãng nào phù hợp với mình. Hãy theo chân Bảo Hộ Xanh tìm hiểu về giày bảo hộ công trình nhé..

Giày bảo hộ công trình là gì?

Giày bảo hộ công trình là đôi giày được thiết kế với kiểu dáng, cấu tạo đặc biệt. Lựa chọn những chất liệu phù hợp giúp bảo vệ đôi chân của người lao động. Tránh những chấn thương hay va đập trong lúc làm việc. Đây là một vật dụng bắt buộc khi làm việc trong môi trường có nguy cơ gây chấn thương cao ở chân.

Cấu tạo của giày bảo hộ công trình là gì?

Giày bảo hộ nam thường có cấu tạo đặc biệt giúp đôi chân được bảo vệ tốt nhất. Khác với những đôi giày bình thường, cấu tạo của giày bảo hộ gồm:

  • Mặt giày (upper): là bộ phận được bao phủ toàn bộ về mặt phần chân của người mang Tránh không để chân tiếp xúc trực tiếp với các vật dụng, hóa chất và cũng như đất. Thường được chọn những vật liệu 
  • Thân trước (Vamp Lining): Đây là phần phía trước của giày, được tính từ phía sau mũi giày.
  •  Phần thân sau (Quarter Lining):  Đây là phần thân sau của giày. Phần này có tác dụng ôm sát bàn chân giúp giày không bị tuột trong quá trình làm việc.
  • Cổ giày (collar): Đây là phần bảo vệ cổ chân và giúp tăng độ chắc chắn khi mang. Phần này sẽ giúp cho bạn tìm được một đôi giày vừa chân không bị rộng cũng như bị cấn ở cổ chân.
  • Gót giày (counter stinffer): Đây là phần giúp định hình và bảo vệ gót chân tốt nhất của giày bảo hộ nam.
  • Miếng lót giày (sock): Phần này có vai trò bảo vệ gót chân, một miệng lót êm giúp người đi cảm giác thoải mái. Nó giúp khử mùi và thấm hút mồ hôi một cách hiệu quả. Ngoài ra miếng lót này có thể thay thế và vệ sinh khi cần.
  • Mũi giày (toe cap): Phần này góp phần giúp che chắn và bảo vệ mũi chân. 
  • Đế giày (sole): Phần này giúp nâng đỡ toàn bộ bàn chân. Đế giày cao giúp bàn chân tránh tiếp xúc trực tiếp với đất, hóa chất, các vật dụng nguy hiểm trên bề mặt trong môi trường làm việc.

Một số loại giày bảo hộ công trình

Giày bảo hộ chống đinh

Giày bảo hộ chống đinh có cấu tạo cơ bản giống với các đôi giày bình thường khác. Phần tạo nên sự khác biệt trong giày bảo hộ chống đinh là đế giày có 2 lớp: một lớp da dày bên ngoài và một miếng thép chống xuyên thấu.

Đôi giày này giúp bảo vệ bạn khỏi bị thương do các vật nhọn như đinh, ốc vít, miểng chai,.. Đây là một món đồ quan trọng khi làm việc trong các công trường xây dựng, các nhà máy,… Hiện nay giày bảo hộ chống đinh có rất nhiều mẫu mã, màu sắc  giúp bạn lựa chọn kiểu giày phù hợp với mình.

Giày bảo hộ công trình chống đinh

Giày bảo hộ nam safety jogger

Đây là một trong những loại giày có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường trong lĩnh vực giày bảo hộ. Vì vậy, nên được nhiều sự tin tưởng của người dùng. Đôi giày này được sản xuất theo công nghệ AVE. Với lớp đế dày được bọc thép giúp bảo vệ chân tối ưu. Ngoài ra giày bảo hộ nam safety jogger còn có tác dụng chịu nhiệt, chống va chạm và chống đinh gần như tuyệt đối. Đây là một trong những sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.

Giày bảo hộ công trình nam

Giày bảo hộ chịu nhiệt

Giày bảo hộ chịu nhiệt là sản phẩm có khả năng chịu nhiệt độ cao hơn 1000 độ C. Chất liệu sản xuất chính là là cao su chống cháy polythen. Điều này giúp giày không bị nóng chảy khi tiếp xúc với nhiệt độ cao hay tiếp xúc với hóa chất trong môi trường làm việc. Ngoài ra giày bảo hộ chịu nhiệt còn có các tính năng khác như chống trượt, chống đinh,… 

Giày bảo hộ công trình chịu nhiệt

Giày bảo hộ cho bếp

Giày bảo hộ cho bếp được sản xuất với chất liệu chính là nhựa EVA. Với các tính năng siêu nhẹ, bền và chống trơn trượt hiệu quả. Bên trong lòng giày được thiết kế dưới dạng hạt giúp mát xa chân, tạo cảm giác thoải mái khi đứng lâu một chỗ. Đồng thời tăng độ bám của chân trong quá trình làm việc. Phần đế giày được thiết kế đặc biệt chống độ trơn trượt cao. Giúp người dùng có thể thoải mái đi trong những môi trường dầu mỡ. Sản phẩm này cũng có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng hợp thời trang, gọn nhẹ.

Giày bảo hộ  nhà bếp

Bảo Hộ Xanh – chuyên cung cấp các sản phẩm giày bảo hộ công trình

Nếu bạn muốn sở hữu một đôi giày phù hợp. Hãy liên hệ Với Bảo Hộ Xanh để chúng tôi có thể tư vấn là vựa chọn cho bạn đôi giày phù hợp nhất. Chúng tôi cam kết giày bảo hộ nhập khẩu chính cao cấp, chất lượng cao với mức giá cạnh tranh. Hãy lựa chọn một đôi giày phù hợp đổi bảo vệ đôi chân mình trong quá trình lao động và làm việc nhé. Cảm ơn bạn đã ghé đọc. Hãy chia sẻ bài viết này đến bạn bè nếu bạn thầy hữu ích nhé.

Nhận xét đã đóng.