Giày Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Công Trình Cao Cấp – Sự An Toàn Lao Động

Giày bảo hộ công trình luôn được biết đến là một trang bị bảo hộ cần thiết khi làm việc. Trong quá trình lao động, giày bảo hộ có nhiệm vụ bảo vệ đôi chân. Có các trường hợp bị thương khi lao động như vật nặng rơi xuống, các vật lăn, hóa chất hoặc là thời tiết xấu. Cũng có những trường hợp gặp chấn thương bàn chân do bề mặt trơn trượt, vật nóng, điện hoặc vật sắc nhọn đâm trúng. Lúc này giày bảo hộ sẽ bảo vệ người lao động tránh khỏi các trường hợp như vậy và hạn chế các tác nhân gây hại cho chân. Hãy cùng Bảo Hộ Xanh tìm hiểu sâu hơn về giày bảo hộ công trường dưới đây nhé.

Giày bảo hộ công trình cao cấp
Giày bảo hộ công trình cao cấp

Giày bảo hộ công trình là gì? 

Là loại giày chuyên dụng cho môi trường làm việc ở công trình xây dựng. Giày bảo hộ là trang bị không thể thiếu đối với các kỹ sư, công nhân khi đi công trường. Nó sẽ giúp họ hạn chế được tối ra các rủi ro tiềm tàng khi làm việc. Đặc biệt là giày bảo hộ sẽ phát huy tác dụng chống va đập mạnh và bị các vật nhọn đâm xuyên qua chân. 

Giày bảo hộ đi công trường là một loại giày bảo hộ lao động quen thuộc và thường thấy hiện nay. Thiết kế của nó là loại phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt, mưa gió, nắng thất thường. Nhà sản xuất làm ra loại giày bảo hộ công trường để cho công nhân thoải mái làm việc ngoài trời. Vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng gì nếu mang giày bảo hộ bởi cấu tạo của nó đặc biệt và khác các loại giày bảo hộ lao động khác. 

Đặc điểm của giày bảo hộ công trình

Đế giày

Thường được làm bằng chất liệu PU. Một số loại giày bảo hộ công trường sẽ được làm từ lớp đế có khả năng ngăn sự ăn mòn của hóa chất. Bên trong để giày sẽ được lót lớp trang bị bằng sắt. Lớp này có tác dụng chống đâm thủng, chống đinh. Tùy thuộc vào điều kiện môi trường làm việc mà giày bảo hộ công trường có thể thiết kế thêm lớp để tăng khả năng chống trơn trượt. Ngoài ra một số hãng giày còn thêm khả năng chống tĩnh điện, chống nước, chống ma sát. 

Thân giày

Thường được làm bằng da thật. Vì được làm từ loại da giày cao cấp nên có độ bền cực kỳ cao. Người sử dụng có thể an tâm dùng trong thời gian dài mà không sợ giày bị mòn, rách hay sờn cũ. 

Mũi giày

Được bọc bằng composite hoặc bằng thép. Lớp bọc này có tác dụng dùng để chống dập ngón chân, chống đâm xuyên. Bên cạnh đó, nó cũng chống va đập, chống ngã khi bị đá hoặc gạch rơi vào trúng chân. Mũi giày sẽ phát huy công dụng tối ưu ở công trường bảo vệ đôi chân của người lao động. 

Nhân viên sẽ bớt lo lắng khi di chuyển ở công trường xây dựng với trang bị giày bảo hộ. Giày bảo hộ công trường sẽ giúp giảm thiểu tối đa các chấn thương gây nguy hiểm cho bàn chân của các kỹ sư, công nhân. 

Một số hãng giày bảo hộ công trình

Giày bảo hộ jogger

Giày bảo hộ công trình jogger
Giày bảo hộ công trình jogger

Là loại giày bảo hộ được nhập khẩu từ thị trường Châu Âu. Là thương hiệu giày có đế chống trượt đẳng cấp. Jogger cũng nổi tiếng là một loại giày bảo hộ cao cấp được nhiều người tin dùng. Đế giày được sản xuất bằng chất liệu cao su, thân giày được làm từ da thật. Chất lượng giày tốt, đáp ứng đầy đủ được những tính chất của giày bảo hộ đi công trường. Khi sử dụng có cảm giác thoải mái, êm ái cho đôi chân của người công nhân. 

Giày bảo hộ Safety Kingsman

Safety Kingsman là một thương hiệu giày bảo hộ vừa tốt vừa đẹp. Các sản phẩm giày bảo hộ đến từ Kingsman Safety rất năng động và thời trang. Kingsman là một thương hiệu giày Australia được các công nhân và kỹ sư tin dùng. Với thiết kế 3 lớp đế tạo nên sự bền chắc. Đề giày bằng cao su với độ dày đảm bảo chống vật nhọn đâm. Đặc biệt là giày có khả năng chống trượt và có độ bám rất tốt. Mũi giày lót thép cứng chống dập ngón chân. Lót lưới mềm mại và da giày cao cấp thấm hút mồ hôi tốt. Giày bảo hộ Kingsman Safety thích hợp sử dụng trong các giàn khoan, hầm mỏ và các khu công nghiệp.

Giày bảo hộ ABC đế kếp

Giày bảo hộ ABC với giá thành hợp lý, phù hợp để mua với số lượng lớn. Đây là loại giày bảo hộ cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của giày đi công trường. Tuy nhiên, chất liệu đế giày sẽ khác là được làm bằng nhựa cứng. Vì thế nó có nhược điểm là có thể có tình trạng đau gót chân nếu đi nhiều. Nếu sử dụng trong thời gian dài thì chân sẽ không được dễ chịu như các loại giày bảo hộ khác. Nhưng đây vẫn là mẫu giày được các công nhân lựa chọn sử dụng nhiều vì mức giá thành khá là rẻ. 

Giày bảo hộ công trình abc đế kép
Giày bảo hộ công trình ABC đế kép

Mua giày bảo hộ công trường ở đâu?

Trên thị trường có rất nhiều nơi bán giày bảo hộ công trường với đa dạng mẫu mã, thương hiệu. Tuy nhiên để tìm được một nơi cung ứng giày bảo hộ chính hãng thì khá là khó. Nếu bạn vẫn còn đang phân vân tìm nơi mua giày bảo hộ công trường thì hãy đến ngay với Bảo Hộ Xanh nhé. Ở đây chúng tôi cung cấp nhiều thương hiệu giày bảo hộ cao cấp. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả của giày bảo hộ. Với Bảo Hộ Xanh tin chắc rằng bạn sẽ tìm được mẫu giày mà mình mong muốn. Hãy liên hệ với chúng tôi sớm nhất để nhận được sự hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình nhé. Bảo Hộ Xanh rất hận hạnh được phục vụ quý khách hàng. 

Nhận xét đã đóng.