Giày Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Công Trình An Toàn Cho Người Lao Động

Giày bảo hộ công trình là gì?

Giày bảo hộ công trình là một loại giày được dùng cho môi trường lao động như công trường. Nó giúp người lao động bảo vệ đôi chân khỏi các tác động xấu từ bên ngoài như đạp đinh. Hiện nay, thị trường Việt Nam xuất hiện nhiều thương hiệu giày bảo hộ có uy tín và chất lượng. Trong đó, các loại giày chống đinh và giày bảo hộ safety được xem là phổ biến nhất.

giày bảo hộ công trình

Giày bảo hộ chống đinh có an toàn không?

Giày chống đinh là trang bị cần thiết cho những ai làm việc tại môi trường có nhiều đinh, ốc. Vì môi trường làm việc có nhiều vật sắc nhọn và đinh nên việc bảo vệ chân là cần thiết. Nhiều hãng giày bảo hộ đã cho ra loại giày chống đinh với chất lượng cao và hợp thời trang. Với lớp đế dày dặn, khả năng chống đinh, chống đâm xuyên vượt trội. Một số hãng giày bảo hộ có khả năng chống đinh tuyệt đối 100% được mọi người tin dùng. Bên cạnh đó, giày bảo hộ chống đinh có nhiều mẫu mã đa dạng như thể thao, không dây… Người lao động có thể thoải mái lựa chọn theo mong muốn của mình.

giày bảo hộ công trình

Giày bảo hộ nam safety jogger là giày gì?

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị truờng Việt Nam trong lĩnh vực giày bảo hộ. Giày bảo hộ safety jogger có chất lượng cao và uy tín, được sản xuất theo công nghệ AVE. Nó được nhiều người lao động tin cậy nhất trong các loại giày bảo hộ. Lớp đế giày được bọc thép có khả năng bảo vệ chân cực cao. Bên cạnh đó giày còn có tác dụng chịu nhiệt, va chạm mạnh và chống đinh gần như tuyệt đối. Là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người lao động.

giày bảo hộ công trình

Bảo Hộ Xanh- chuyên cung cấp các trang bị bảo hộ cho người lao động

Bảo Hộ Xanh là nhà cung cấp trang bị bảo hộ có uy tín cao trên thị trường Việt Nam. Được sự tin dùng  của các anh em lao động. Vì thế, bạn hãy yên tâm khi sử dụng sản phẩm bảo hộ tại Bảo Hộ Xanh. Hãy liên lạc ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Nhận xét đã đóng.