Giày Bảo Hộ, Giày Chống Tĩnh Điện

Giày Bảo Hộ Chống Nước Tối Đa Đảm Bảo An Toàn Cho Người Lao Động

Giày bảo hộ chống nước tối đa

Giày bảo hộ chống nước được thiết kế với chất liệu chống thấm nước tốt, đảm bảo an toàn. Đối với môi trường lao động chịu nhiều tác động cần trang bị cho người lao động thiết bị bảo hộ phù hợp. Những đôi giày bình thường không có khả năng chống các tác động từ bên ngoài và nhanh bị hỏng. Giày bảo hộ chống nước với khả năng chống thấm nước tối đa. Chịu nước tốt, ngoài ra còn có khả năng chống trơn trượt và các vật sắc nhọn. Có độ đàn hồi cao tạo giác êm chân khi hoạt động. Các đường may chắc chắn đảm bảo an toàn. Bạn có thể vừa làm việc ngoài trời nắng, vừa có thể làm việc khi thời tiết trở nên xấu.

Giày bảo hộ chống nước

Giày bảo hộ chống tĩnh điện đảm bảo an toàn

Giày bảo hộ chống tĩnh điện ngoài các tính năng của một đôi giày bình thường, thì có khả năng chống tĩnh điện tốt. Với các đường may chắc chắn, đế được làm bằng cao su có khả năng chống tĩnh điện, ma sát tốt. Giày bảo hộ giúp người lao động dễ dàng làm việc nơi có máy móc hiện đại, công trường xây dựng, cơ khí. Ngoài ra còn có thể chống bám bụi chống các vật sắc nhọn tác động. Giúp bạn dễ dàng di chuyển hơn, thiết kế giày thoải mái, êm chân khi làm việc. Khả năng thấm hút mùi hôi tốt không gây mùi khó chịu. Việc lựa chọn một đôi giày tốt giúp bạn dễ dàng làm việc hơn, ngoài ra còn đảm bảo an toàn khi làm việc tại nơi nguy hiểm. Và đặc biệt là dễ dàng vệ sinh hơn

Giày bảo hộ chống tĩnh điện

Giày bảo hộ cho nữ trẻ trung năng động

Giày bảo hộ cho nữ được thiết kế tinh tế, gọn nhẹ giúp dễ dàng di chuyển. Trong một môi trường làm việc chịu nhiều tác động. Việc chú trọng đến sức khỏe phải được quan tâm đến. Giày bảo hộ cho nữ chống trơn trượt, các tác động mạnh từ bên ngoài như đinh, các vật nguy hiểm. Với thiết kế gon nhẹ, giúp cho mọi hoạt động trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra với thiết kế trẻ trung, năng động giúp người mang cảm thấy tự tin hơn. Giúp di chuyển trên những bề mặt khó, đảm bảo an toàn khi lao động.

Giày bảo hộ cho nữ

Bảo Hộ Xanh chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh lực đồ bảo hộ, và đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Mong muốn được giải đáp thắc mắc của khách  hàng. Hãy nhanh tay liên hệ qua trang web của chúng tôi để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết của sản phẩm. Hoặc liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng.

Nhận xét đã đóng.