Tin Tức, Bảo Hộ Lao Động, Giày Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Cho Bếp Có Thật Sự Cần Thiết

Hầu như mọi người thường hay nghĩ rằng làm việc trong nhà bếp thì cần gì giày bảo hộ. Nó khá rườm rà và vướng víu, lại còn nóng gây khó chịu vô cùng. Vậy thì câu hỏi được đặt ra ở đây “Giày bảo hộ cho bếp có thật sự cần thiết không?”. Hãy cùng Bảo Hộ Xanh thì hiểu trước khi đưa ra câu trả lời nhé.

Giày bảo hộ cho bếp thường được thiết kế chuyên biệt. Có khả năng chống trơn, chống trượt. Được làm bằng da thật hay những chất liệu công nghiệp. Giày phải đạt tiêu chuẩn và đế lót chắc chắn.

giày bảo hộ cho bếp như thế nào mới tốt

Tại sao phải mang giày bảo hộ cho bếp?

Khi mang giày bảo hộ, sẽ giúp người đầu bếp tránh được phần nào những mối nguy hiểm trong quá trình làm việc. Tránh được thương tích như trơn trượt, mảnh vỡ của chén dĩa hay vô tình làm rơi những vật sắt nhọn. Bởi lẽ trong môi trường bếp thường sẽ ẩn chứa khá nhiều rủi ro. Chính vì vậy nên giày bảo hộ được sản xuất để giúp đối phương giảm thiểu rủi ro hết mức có thể. Giày bảo hộ bếp giúp cho đôi chân của người mang nằm trong vòng tròn an toàn nhất định.

Trong quá trình nấu nướng chắc chắn sẽ sử dụng dầu ăn, dầu rửa chén. Nếu sơ ý người lao động sẽ bị trơn trượt bởi dầu mỡ. Nếu không có giày bảo hộ sẽ rất khó di chuyển và tránh khỏi với địa hình có những rủi ro bất chợt đó. Ngoài ra thì trong lúc nấu ăn, vô tình làm văng thức ăn hoặc bị đổ lúc di chuyển. Có thể sẽ gây bỏng cho người lao động.

Nếu là nước sôi hay món gì đó có nước ở nhiệt độ cao thì càng nguy hiểm. Bên cạnh đó trong nhà bếp không thể thiếu các vật dụng hỗ trợ như kéo, bao, dao, những vật sắt nhọn khác. Nhỡ không may bị trượt tay làm rơi xuống va phải chân mà không có gì bảo vệ thì khó tránh khỏi nguy hiểm bất ngờ này.

Các loại giày bảo hộ cho bếp tốt nhất hiện nay.

Nếu còn không mau sử dụng giày bảo hộ. Thì những mối đe dọa nào đấy sẽ đến bất chợt vào những lúc bạn không ngờ đến.

Giày bảo hộ bếp chống trượt Supper Anti-Skid

Chất liệu được sản xuất bằng nhựa siêu nhẹ, siêu bền EVA giúp tránh trơn trượt. Thiết kế kiểu dáng hợp thời trang, không dây buột rườm rà, tiện lợi và gọn gàng. Tấm lót được thiết kế dạng hạt có thể mát-xa lòng bàn chân. Tạo cảm giác thoải mái khi mang và di chuyển, tăng độ bám. Đế giày được thiết kế chống trượt cao. Giúp người lao động tránh những nguy hiểm về trơn trượt do dầu mỡ,…

Giày bảo hộ Safety Jogger Bestrun

giày bảo hộ cho bếp có thật sự cần thiết

Bestrun được thiết kế bằng da thật cao cấp, kiểu dáng thấp cổ, mang nét trẻ trung năng động. Giúp người lao động tránh khỏi vật nhọn đâm xuyên. Chống nước, chống dầu, chống hóa chất,…

Đây là đôi giày được phong danh đôi giày đa năng từ công trường cho đến nhà bếp. Là ưu tiên hàng đầu của những người trong ngành ẩm thực vì nó khá bền và giá cả cũng dễ chịu.

Giày bảo hộ cho bếp Jogger Gusto

Được thiết kế với mũi giày lót thép chống va đập hay bị dập ngón chân. Đế giày có độ chống trơn trượt cao, chống tĩnh điện. Gusto chủ yếu được sử dụng trong ngành sản xuất, chế biến thực phẩm. Ngoài ra còn có ngành y tế, y khoa, dược phẩm,…

Cần lưu ý khi mua giày bảo hộ cho bếp

Giày bảo hộ phải chống trượt. Đế của những đôi giày – ủng bảo hộ nhất định cần được sản xuất từ những vật liệu có cấu trúc rãnh. Được thiết kế đặc thù riêng để gia tăng khả năng bám vào mặt sàn. Chất liệu thường được sử dụng là cao su tổng hợp hoặc nhựa tổng hợp,…

Các loại giày bata, công sở, thể thao đều không có tác dụng bảo vệ lòng bàn chân. Khi vô tình va chạm vào các vật nhọn như mảnh vỡ thép, nhựa vụn, đinh. Và rất nhanh mòn khi sử dụng thường xuyên ở môi trường như công trường xây dựng,…

giày bảo hộ cho bếp có ý nghĩa gì?

Chính vì vậy, các loại giày bảo hộ lao động bếp cần phải khắc phục được điểm này. Chống đâm xuyên giúp người đầu bếp tránh được những vật dụng sắt nhọn có khả năng gây thương tổn cao. Mà chúng luôn tồn tại trong môi trường bếp núc. Dù muốn dù không một người đầu bếp cũng không thể không cần đến những vật hỗ trợ đó. Vì vậy khi đối diện với nhau, người đầu bếp cần một lớp màng an toàn. Chống lại sự tấn công không thường trước của chúng.

Mua giày bảo hộ cho bếp ở đâu?

Khi đọc đến đây rồi chắc hẳn mọi người đã có câu trả lời cho câu hỏi đã đặt ra ở trên đúng không. Vậy thì việc sử dụng một đôi giày bảo hộ cho nhân viên bếp là hoàn toàn cần thiết và nên làm nhé.

Chính vì thế bên cạnh việc đầu tư các vật dụng như găng tay, tạp dề, khẩu trang. Thì một đôi giày bảo hộ là thật sự cần thiết. Hiện nay giày bảo hộ bếp cho nữ đã được thiết kế nhỏ gọn và nhẹ hơn so với trước đây. Điều đấy giúp nhân viên nữ dễ dàng di chuyển, thuận lợi và thoải mái hơn.

Hiện nay thị trường không thiếu nơi cung cấp các dụng cụ bảo hộ lao động. Thế nhưng đừng vội chọn một nơi mà đến cả thời gian tìm hiểu bạn cũng không có nhé. Tránh gặp phải hàng nhái kém chất lượng, hãy lựa chọn thật kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Bảo Hộ Xanh – chuyên cung cấp quần áo bảo hộ, giày bảo hộ, găng tay bảo hộ, kính bảo hộ và nhiều thiết bị bảo hộ lao động khác…

Chúng tôi cam kết về sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, mẫu mã đa dạng, hiện đại.

Hãy liên hệ với Bảo Hộ Xanh khi bạn cần nhé.

Nhận xét đã đóng.