Giày Bảo Hộ, Giày Chống Tĩnh Điện, Giày Da Bảo Hộ, Giày Vải Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Chịu Nhiệt – Đồ Bảo Hộ Công Nhân Tại Quận 1

Giày Bảo Hộ Chịu Nhiệt là gì ? 

Giày bảo hộ chịu nhiệt là sản phẩm đạt được lên tới 300 độ C. Dùng để làm trong môi trường có nhiệt độ cao, giúp bảo vệ người lao động an toàn. Loại giày này được sử dụng trong môi trường nhà máy, xưởng cơ khí có không khí nóng, hầm mỏ. Đây là trang thiết bị bảo hộ cần thiết trong môi trường lao động, ngoài giày chuyên dụng dùng còn mũ bảo hộ, quần áo bảo hộ, khẩu trang bảo họ, găng tay bảo hộ,….

Giày Bảo Hộ Chịu Nhiệt Chất Lượng
Giày Bảo Hộ Chịu Nhiệt - Đồ Bảo Hộ Công Nhân Tại Quận 1

Giày bảo hộ Safety lựa chọn tối ưu cho người công nhân.

Giày bảo hộ Safety
Giày Bảo Hộ Chịu Nhiệt - Đồ Bảo Hộ Công Nhân Tại Quận 1

Giày bảo hộ Safety là thương hiệu bảo hộ đến từ Bỉ. Chúng thuộc phân khúc cao cấp của Safety, được làm bằng chất liệu Composite. Đây là chất liệu sở hữu nhiều tính năng vượt trội nhất hiện nay. Ngoài đạt tất cả các tính năng của một đôi giày chuyên dụng: chống đinh ốc, khả năng chống va đạp mạnh. Để có những tính năng trên thường giày sẽ có trọng lượng nặng cho người dùng. Nhưng đối với composite giúp đôi giày nhẹ hơn rất nhiều.

Trên đây là một số đặc tính nổi bật của dòng sản phẩm của thương hiệu Safety. Chúc các bạn thành công chọn được loại giày phù hợp với doanh nghiệp.

Đặt đồ bảo hộ công nhân ở đâu?

đồ bảo hộ công nhân
Giày Bảo Hộ Chịu Nhiệt - Đồ Bảo Hộ Công Nhân Tại Quận 1

Bảo Hộ Xanh – Chuyên may đồ bảo hộ, với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chúng tôi cam đoan mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, lựa chọn những chất liệu tạo sản phẩm đầy tâm huyết. May theo số đo, hoặc có đầy đủ size cho cả nam lẫn nữ. Sản phẩm được may theo mẫu thiết kế riêng của doanh nghiệp, tạo sự khác biệt dễ dàng nhận dạng. Giao hàng toàn quốc, cam kết giao hàng đúng hẹn. Công ty chúng tôi hoạt động dựa trên tiêu chí: Uy tín – Chất lượng – Giá cả cạnh tranh.
Nhanh tay đặt may để nhận ưu đãi từ chúng tôi ! 

Thông tin liên hệ công ty: 

Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.