Tin Tức

Giày Bảo Hộ Chính Hãng Chất Lượng Cao Tại Tân Bình

Giày bảo hộ chính hãng là giày gì?

Giày bảo hộ chính hãng với những tính năng ưu việt như: chống dập gót, chống đâm xuyên, đế chống dầu, chống thấm nước, chống trượt, gót giảm xóc, chống thấm nước, chống tĩnh điện, đế chịu nhiệt tốt.một sự lựa chọn hoàn hảo bảo vệ cho đôi chân của bạn.

giày bảo hộ chính hãng

Giày bảo hộ nam có cấu tạo và tiêu chuẩn như thế nào?

giày bảo hộ chính hãng

Những đôi giày được đảm bảo về thông số kỹ thuật, độ an toàn trong lao động theo đúng tiêu chuẩn được quy định, khi làm việc sẽ được bảo vệ và hạn chế rủi ro một cách thấp nhất có thể.
Một đôi giày bảo hộ nam bảo đảm chất lương cần có: mũi giày phải làm từ chất liệu cứng, chống cháy, đế giày có lớp thép chịu được trọng lực lớn, chống các va đập và mài mòn, đảm bảo không bị xuyên thủng bởi các vật nhọn hoặc trơn trượt bởi dầu mỡ. Đồng thời, khả năng chống trơn trượt hỗ trợ không nhỏ trong điều kiện làm việc ngoài trời mưa gió. Trong trường hợp này, nếu bạn sử dụng một đôi giày kém chất lượng sẽ gây rất nhiều khó khăn khi làm việc. Khiến cho người lao động cảm thấy khó chịu dẫn đến không bảo đảm được an toàn.

Như vậy, nên mua giày bảo hộ công trình chất lượng ở đâu?

giày bảo hộ chính hãng

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các mặt hàng giày bảo hộ công trình chất lượng đảm bảo cho người công nhân sử dụng một cách an toàn nhất có thể. Sản phẩm mang lại chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.
Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.