Giày Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Chính Hãng Bảo Vệ Cho Đôi Chân Của Bạn

Có phải bạn đang cần mua giày bảo hộ chính hãng nhưng có chút băn khoăn và lo lắng khi không biết lựa chọn giày có chất liệu sao cho đúng cách. Là vật dụng quan trọng khi lao động của các kỹ sư, công nhân lao động. Và trong các loại giày bảo hộ thì mong muốn nhất vẫn là sản phẩm chính hãng nhằm bảo vệ tốt sức khỏe và an toàn cho bản thân. Hãy cùng đến với Bảo Hộ Xanh của chúng tôi cùng điểm qua một số đặc điểm sau để có thể mua được những sản phẩm chính hãng chất lượng cao.

Giày bảo hộ chính hãng là gì?

Giày bảo hộ lao động là trang thiết bị cứng cáp, chế tạo từ nhiều chất liệu đặc biệt bền bỉ để bảo vệ đôi chân của người đi tại nơi làm việc không bị trơn té ngã, bị các vật nhọn đâm vào như đinh, thép.

giày bảo hộ lao động chân cực tốt

Nên mua giày bảo hộ chính hãng nào là tốt

Chỉ cần nhắc đến dòng sản phẩm bảo hộ là sẽ nghĩ ngay đến Safety Jogger. Thương hiệu được ưu tiên hàng đầu cho mọi người lao động trong công trình.

giày bảo hộ safety jogger chính hãng

Giày Safety Jogger là thương hiệu từ Bỉ thành lập năm 1950, chuyên sản xuất các lĩnh vực bảo hộ lao động. Được tin dùng nhất và có các mẫu mã đa dạng với thiết kế khoa học và đảm bảo an toàn. Đáp ứng đủ tiêu chuẩn như các tính năng chống nước, trơn và giảm thiểu rủi ro khi hoạt động công việc.

Tiêu chuẩn về kỹ thuật của giày bảo hộ chính hãng

Có những loại giày bảo hộ chất lượng không đạt hiệu quả, rao bán với giá hấp dẫn đầy đủ chức năng, không rõ ràng xuất sứ. Nên khi lựa chọn phải chú ý đến tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng sản phẩm. Có thể đến với Bảo Hộ Xanh nhà cung cấp uy tín để được sử dụng sản phẩm đạt chất lượng nhất.

Sự thông thoáng khi sử dụng giày bảo hộ

Bất kì loại giày bảo hộ chính hãng nào phần mũi với đế được làm bằng thép rất chắc. Chức năng là để bảo vệ đôi chân của bạn khỏi rủi ro ở nơi làm việc. Tuy nhiên, củng có vài loại giày chất liệu dày và nặng nên có thể dẫn đến bị đau chân. Dùng sản phẩm như vậy trong một thời gian sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người lao động.

Khi chọn giày bảo hộ lao động nên cân nhắc chất lượng tốt có độ nặng vừa phải. Mỗi size của giày đều thiết kế với nắp thép phù hợp. Nhằm mang đến sự thoải mái, an toàn cho đôi chân của người dùng.

Chức năng của đồ bảo hộ lao động

Dựa vào môi trường làm việc để bạn lựa chọn dòng giày phù hợp trong suốt quá trình làm việc.

Môi trường làm việc chịu nhiều va đập thì nên dùng loại giày bảo hộ chất lượng cao có chức năng chống va đập tốt. Còn môi trường ẩm ướt, hóa chất thì nên có chức năng chống ẩm, chống nước. Quyết định tốt để đáp ứng nhu cầu công việc và gia tăng năng suất làm việc.

Lưu ý khi sử dụng đồ bảo hộ chính hãng

giày bảo hộ safety jogger kiểu dáng hiện đại

Để biết bạn có thoải mái không thì phải thử giày là điều cực kì quan trọng.

_ Nên dùng những đôi giày cách từ gót đến chân tầm 1 ngón tay để đôi chân bạn có sự thông thoáng,dễ đi lại.

_ Dây giày dễ buộc nhanh chóng và thuận tiện.

_ Di chuyển để thử bàn chân có bị kẹt hay không. Các ngón chân không chạm sát mũi giày để đảm bảo giày không bị bó.

_ Nên quan tâm đến thương hiệu của sản phẩm khi mua. Giày bảo hộ lao động trên thị trường hiện nay có xuất xứ khá phức tạp.

Lợi ích mà giày bảo hộ đem lại cho đôi chân và công việc

Bảo vệ đôi chân trong mọi thời tiết và môi trường làm việc

Luôn làm việc ở môi trường mà thời tiết luôn thay đổi thất thường. Người công nhân, kỹ sư cần đầu tư các bộ đồ bảo hộ chất lượng cao. Giữ an toàn cho đôi chân khỏi tác động của va đập. Khi sử dụng giày bảo hộ để bàn chân tránh tiếp xúc với chất bẩn, nhiệt độ cao.

Né tránh vật nặng đè, vật sắc đâm xuống

Có nhiều yêu cầu công việc bưng vác nặng, đi nhiều. Vật nặng có thể rơi xuống bàn chân sẽ gây tổn thương cao. Nhưng với thiết kế mũi thép chịu lực tốt sẽ bảo vệ trước những trường hợp rủi ro kéo đến.

Ngoài ở môi trường đang thi công thì sẽ tiếp xúc nhiều vật nhọn, rác vụn. Giày bảo hộ với phần đế chắc chắn chống xuyên thủng sẽ mang cho bạn sự an toàn. Đảm bảo chất lượng và giảm thiểu nguy cơ chấn thương.

Hạn chế tác nhân từ điện

Đôi giày có khả năng cách điện đem lại cảm giác yên tâm khi làm việc. Hiện nay, sản phẩm giày bảo hộ lao động ở Bảo Hộ Xanh đều có chức năng chống điện tốt. Bạn hoàn toàn có thể tin dùng sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lí tại đây.

Chống trơn, chống hóa chất ảnh hưởng đến cơ thể

Những tai nạn liên quan đến vấn đề là khó tránh khỏi trong khi làm việc. Các ngành nghề công nghiệp càng ngày hiện đại, sử dụng hóa chất càng phổ biến hơn. Hóa chất chỉ cần tiếp xúc với da đem đến những hậu quả không mong muốn. Vì vậy, ta cần phải trang bị những đôi giày bảo hộ chính hãng chất lượng cao, tránh đi những sự việc không đáng có.

Để công việc đạt được hiệu quả cao và giảm nguy cơ thiệt hại có thể lựa chọn một nơi mua hàng chính hãng chất lượng cao tại Bảo Hộ Xanh. Công ty chuyên cung cấp các mặt hàng về đồ bảo hộ với thương hiệu uy tín đa dạng về mẫu mã được nhiều người tin dùng. Hãy liên hệ chúng tôi để có được những sản phẩm đem lại sự an toàn cho bản thân của bạn.

Nhận xét đã đóng.