Giày Bảo Hộ, Giày Vải Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Bộ Đội Siêu Bền Giá Tốt Chất Lượng Tại Hà Nội

Giày bảo hộ bộ đội có gì đặc biệt?

Giày bảo hộ bộ đội có một số điểm đặc biệt mà không phải ai cũng biết. Chất liệu vải bạt mềm cao cấp siêu bền giúp bạn mang lâu vẫn cảm thấy thoải mái. Nó không hề khó chịu hoặc cảm thấy bó chân. Đặc biệt giặt hoặc đi vào môi trường ướt xong rất nhanh khô. Mũi giày và đế giày bằng cao su nhân tạo giúp bảo vệ chân nhưng không làm nặng chân.

Đối với các bạn làm trong ngành quân đội, hằng ngày phải làm việc trong nhiều môi trường khác nhau từ đầm lầy, ao hồ đến rừng rậm hiểm trở. Thì tiêu chí hàng đầu để tìm một đôi giày bảo hộ là phải có độ bền cao, chất lượng bảo hộ tốt.

Giày bảo hộ bộ đội
Giày Bảo Hộ Bộ Đội Siêu Bền Giá Tốt Chất Lượng Tại Hà Nội

Giày bảo hộ lao động bộ đội có tính năng vượt trội gì?

Giày bảo hộ lao động bộ đội có một số tính năng như: Chống trơn trượt, chống tĩnh điện. Bảo vệ chân trong nhiều môi trường. Siêu nhẹ nên có thể mang đi bộ nhiều giờ vẫn thoải mái. Với những tính năng vượt trội như vậy rất thích hợp cho lính bộ đội của nhân dân ta. Và đây được coi như một món đồ không thể thiếu để bảo vệ đôi chân.

Giày bảo hộ lao động bộ đội
Giày Bảo Hộ Bộ Đội Siêu Bền Giá Tốt Chất Lượng Tại Hà Nội

Giầy bảo hộ bộ đội có mấy loại

Để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng chúng tôi cho ra đời giày bảo hộ có hai loại. Đó là giày cổ thấp và cổ cao. Những loại cổ thấp kiểu dáng đơn giản, độ dài dây cột ngắn. Và thường ngắn đến mắc cá nhân. Thích hợp di chuyển đường gần, di chuyển ít. Giày cổ cao tạo nên sự an toàn cho người mang khi phần cổ ôm sát chân và dài trên mắc cá cân.

Địa chỉ mua giày giá tốt

Với tiêu chí đặt sự hài long của khách hàng lên trên hết. Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi phân phối rất nhiều sản phẩm bảo hộ lao động chất lượng cao với giá tốt. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm bảo hộ với chất lượng kém hoặc giá cao khiến người lao động hoang mang. Đừng lo lắng ! Đến với chúng tôi bạn sẽ không phải lo. Chúng tôi luôn cam kết đem lại những sản phẩm tốt nhất với giá ưu đãi cho khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.