Giày Ủng Bảo Hộ, Giày Bảo Hộ, Giày Chống Tĩnh Điện, Giày Da Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Bestboy Đảm Bảo An Toàn Lao Động Uy Tín

Giày bảo hộ Bestboy là gì?

Giày bảo hộ Bestboy là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Hiện nay, bạn có thể thấy có rất nhiều người lao động làm việc trong môi trường cần được bảo vệ bởi các thiết bị bảo hộ lao động. Vì sao nhiều công nhân lựa chọn giày bảo hộ Bestboy để đảm bảo an toàn trong khi làm việc?

giày bảo hộ bestboy an toàn lao động
Giày Bảo Hộ Bestboy Đảm Bảo An Toàn Lao Động Uy Tín

Khi sử dụng giày bảo hộ, không chỉ giúp bạn tránh được những tai nạn không mong muốn. Đồng thời bảo vệ sức khỏe của bạn giúp bạn an toàn, yên tâm trong khi làm việc. Giày Jogger Bestboy là đôi giày bảo hộ lao động cao cấp, chất lượng được đảm bảo an toàn. Những sản phẩm này được sản xuất bằng chất liệu da thật 100%. Có khả năng chống bụi bẩn, hóa chất, chống dầu nhớt, chống các vật sắc nhọn đâm xuyên. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đôi chân của người mang.

Đặc điểm giày bảo hộ lao động Safety Jogger

giày bảo hộ lao động bestboy an toàn cho công nhân
Giày Bảo Hộ Bestboy Đảm Bảo An Toàn Lao Động Uy Tín

Giày Jogger Bestboy là sản phẩm đến từ thương hiệu giày bảo hộ nổi tiếng Jogger, giày được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Có đặc điểm là bảo hộ lao động cho môi trường làm việc khó khăn, nhiều mối đe dọa. Bạn có thể yên tâm sử dụng dòng sản phẩm này.

Sản phẩm còn có lớp thép chống đinh được bao bọc toàn bộ phần đế, hạn chế vật sắc nhọn đâm xuyên. Sản phẩm cũng có mũi sắt được gia công cơ khí tinh tế, chống được việc va chạm mạnh hoặc bị các vật nặng đè lên, giúp bảo vệ phần mũi chân tốt nhất. Ngoài ra, để tạo sự thoải mái thì giày cũng được thiết kế có lỗ thoát hơi, vật liệu làm từ da bò chống ẩm tốt. Ngoài ra, giày còn có khả năng chống tĩnh điện cực tốt.

Phần đế giày được sản xuất bằng chất liệu PU cao cấp mang lại khả năng chống trơn trượt tốt. Với thiết kế hai lớp dạng đế kếp nên mang đến khả năng chống ngấm nước tuyệt đối.

Giày bảo hộ Jogger Bestboy phù hợp với môi trường làm việc nào?

Mang trong mình những khả năng bảo hộ lao động hàng đầu. Những đôi sản phảm giày bảo hộ thường được trang bị cho công nhân, kỹ sư. Hoạt động trong các ngành nghề công nghiệp nặng như xây dựng, cơ khí, hầm mỏ, đóng tàu. Môi trường làm việc tồn tại những vật liệu sắc nhọn, có trọng lượng cao có nguy cơ gây tổn thương cho đôi chân.

giày bảo hộ bestboy chất lượng uy tín
Giày Bảo Hộ Bestboy Đảm Bảo An Toàn Lao Động Uy Tín

Nên mua giày bảo hộ chất lượng uy tín ở đâu?

Giày bảo hộ Jogger Bestboy đang được Bảo Hộ Xanh cung cấp và phân phối. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm giày chất lượng được đảm bảo. Hiện nay, Bảo Hộ Xanh đang là nhà phân phối các sản phẩm bảo hộ cho các doanh nghiệp lớn. Cho nên khách hàng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Thông tin liên hệ Bảo Hộ Xanh:
HOTLINE: 0936 852 898
ZALO: 0932 172 896
EMAIL: sale@BaohoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.