Giày Bảo Hộ, Giày Chống Tĩnh Điện, Giày Da Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Bếp Phù Hợp Cho Cả Nam Và Nữ Chất Lượng

Giày bảo hộ bếp có thật sự cần thiết?

Giày bảo hộ bếp có cần thiết cho đầu bếp? Làm bếp thì làm sao có thể tránh những rủi ro hay nguy hiểm về chân cơ chứ! Câu trả lời là có. Giày bảo vệ thật sự cần thiết, kể cả khi đó là làm việc trong bếp. Trái với suy nghĩ nhiều người, môi trường bếp thật ra tiềm tàng nhiều mối nguy hiểm. Ảnh hưởng đến chân nói riêng và tính mạng nói chung của người lao động. Những rủi ro dễ gặp phải thường có thể kể đến như sau:

Sàn bếp luôn rất trơn trượt bởi nhiều lý do: nước, dầu mỡ, thức ăn rơi vãi,… Điều này dẫn đến tình trạng trơn trượt gây té ngã, gây nguy hiểm đến sức khỏe người bị nạn. Hơn nữa, còn ảnh hưởng người xung quanh bởi bếp là môi trường làm việc rất đông người.
Bếp còn là nơi có nhiều vật dụng sắc nhọn (dao, kéo,…). Vật nặng (nồi, niêu, chảo,…) và đồ có nhiệt độ cao (đồ ăn trong quá trình nấu, lò ga,…). Nếu người làm việc vô tình đánh rơi những vật này sẽ gây ra nhiều thương tích. Nhẹ thì trầy xước, nặng hơn là bỏng, các vết cắt sâu,…

Giày bảo hộ bếp an toàn

Các tiêu chí đánh giá giày bảo hộ cho bếp

Một đôi giày bảo hộ cho đầu thợ bếp đúng tiêu chuẩn. Thường được làm bằng chất liệu da hoặc nhựa công nghiệp đạt tiêu chuẩn kiểm định. Đế giày bắt buộc phải bằng cao su chất lượng cao để hạn chế tối đa sự trơn trượt. Kiểu dáng gọn nhẹ, dễ di chuyển. Sản phẩm hai màu cơ bản trắng – đen mang lại cảm giác sạch sẽ, vệ sinh. Hơn nữa, phần lót giày còn có những mút mát xa mềm, giúp mát xa chân, giảm mỏi mệt. Cho người mang thoải mái khi phải đứng và di chuyển cả ngày dài.

Giày bảo hộ bếp hai màu cơ bản

Không phải mệt mỏi tìm size giày bảo hộ cho nữ

Nữ giới thường chật vật để tìm đúng size giày bảo hộ cho mình. Bởi các mẫu giày bảo hộ trên thị trường thường chỉ có sẵn các size dành cho nam. Với giày bảo hộ bếp, đây không còn là một vấn đề đáng phải lo. Giày bảo hộ bếp luôn có những size từ nhỏ cho đến lớn, phù hợp với kích cỡ chân. Đồng thời, giày cũng đảm bảo mang lại sự an toàn cũng như thoải mái cho người dùng.

Giày bảo hộ bếp chất lượng cao

Địa chỉ uy tín bán giày bảo hộ lao động bếp

Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp các mẫu giày bảo hộ. Nhưng có sự chênh lệch ở giá cả và mẫu mã, chất lượng. Bảo Hộ Xanh  – Công ty uy tín lâu năm trong cung cấp các sản phẩm bảo hộ công nghiệp. Quý khách sẽ không phải thất vọng. Bảo Hộ Xanh luôn cam kết mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều phải đạt chất lượng vượt bậc. Đúng với cam kết, mong đợi của khách hàng. Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ qua hotline của công ty đê được tư vấn.

Nhận xét đã đóng.