Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ, Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Chống Cắt, Găng Tay Chống Cháy, Găng Tay Chống Dầu, Găng Tay Chống Hóa Chất, Găng Tay Chống Lạnh, Găng Tay Chống Nóng, Găng Tay Chống Tĩnh Điện, Găng Tay Da Bảo Hộ, Găng Tay Lao Động, Găng Tay Phòng Sạch, Găng Tay Sợi, Găng Tay Vải, Găng Tay Y Tế

Giá Găng Tay Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Cao Tại Tiền Giang

Giá găng tay bảo hộ lao động phải đi đôi với chất lượng

Giá Găng Tay Bảo Hộ Lao Động có xu hướng rẻ hơn trong những năm gần đây. Do găng tay bảo hộ vô cùng cần thiết đối với người lao động. Nhu cầu sử dụng tăng cao vì vậy quy mô càng lớn. Dẫn đến việc giá cả ngày càng cạnh tranh và có lợi cho người dùng.

Găng tay lao động đóng vai trò quan trọng với người lao động. Đặc biệt đối với những ai phải làm việc phải tiếp xúc với các vật sắt nhọn, điện, hóa chất,… Với mỗi rủi ro khác nhau đều có một loại găng tay bảo hộ khác nhau. Người dùng nên lựa chọn loại găng tay phù hợp với tính chất công việc của mình.  Mức giá găng tay bảo hộ lao động trên thị trường dao động tùy vào chất liệu cũng như công dụng. Tuy nhiên, chất lượng của găng tay phải đi xứng đáng với số tiền bỏ ra. Chất liệu của găng tay phải đạt tiêu chuẩn, có thể bảo vệ tay người dùng khỏi các vết cắt, bỏng, hóa chất,…  

giá găng tay bảo hộ lao động

Găng tay bảo hộ gồm những loại nào?

Tùy vào công dụng của găng tay bảo hộ mà người ta thường chia chúng thành những loại khác nhau. Ngừoi dùng cần nắm rõ các tính chất của mỗi loại găng tay cũng như tính chất công việc để lựa chọn phù hợp nhất. Mỗi loại găng tay bảo hộ thường được làm từ những chất liệu khác nhau. Tuy vậy, chung quy các loại găng tay này đều hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ đôi tay người dùng.

– Găng tay chống hóa chất, chất lỏng: được làm chủ yếu từ cao su. Vì cao su không thấm nước cũng như tác động của các loại hóa chất.
– Găng tay chống nhiệt: được tráng nhôm hoặc làm từ da. Hai chất liệu này có khả năng chịu nhiệt cao.
– Găng tay chống đâm thủng: thường được làm từ lưới kim loại, cao su hoặc sợi tổng hợp. Cao cấp hơn có chất liệu Klevar giúp bảo vệ tay người dùng khỏi các vật sắt, nhọn.
Ngoài ra còn có những loại găng tay khác như: găng tay chống đập và rung, găng tay cao su gia dụng, găng tay cotton,… tùy thuộc vào nhu cầu khách hàng.

giá găng tay bảo hộ lao động

Găng tay lao động – nhỏ nhưng có võ

Như đã đề cập, găng tay là một trang bị tuy nhỏ nhưng vô cùng tiện lợi. Có găng tay bảo hộ, ngừoi lao động sẽ an tâm hơn khi phải làm việc trong môi trường khắt nghiệt. Ngoài ra, găng tay còn có tác dụng giữ ấm cho đôi tay người dùng.

giá găng tay bảo hộ lao động

Giá găng tay bảo hộ lao động tại Bảo Hộ Xanh

Hiện nay có rất nhiều cơ sở cung cấp các mẫu mã nhưng có sự chênh lệch ở giá găng tay bảo hộ lao động. Đến với Bảo hộ xanh  – Công ty có uy tín lâu năm trong cung cấp các sản phẩm bảo hộ công nghiệp, quý khách sẽ không phải thất vọng về chất lượng sản phẩm. Bảo hộ xanh luôn cam kết mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều phải đạt chất lượng vượt bậc, đúng với mong đợi của khách hàng. Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.