Giày Bảo Hộ, Giày Chống Tĩnh Điện, Ủng Bảo Hộ, Ủng Cách Điện, Ủng Cao Su Đi Mưa, Ủng Chống Tĩnh Điện

Ủng Cách Điện 35kv Chuyên Dụng Chất Lượng Cao Tại Bình Dương

Ủng cách điện 35kv với các tính năng cách điện vượt trội

Ủng cách điện 35kv thường có chất liệu vỏ ngoài từ cao su tổng hợp. Trọng lượng của ủng khoảng 500g/ chiếc. Thường được sử dụng tại công trường xây dựng, nhà máy sản xuất, xưởng cơ khí, kho bãi hay hầm mỏ khai thác,…. Ủng cách điện có các tính năng để bảo vệ chân vượt trội như khả năng chống trơn, khả năng chống đinh, khả năng chống dầu, hoá chất. Ngoài ra các khả năng chống dập ngón, chống sốc.

Ủng cách điện 35kv

Công dụng của ủng cao su

Ủng cao su là sản phẩm dành riêng cho đôi chân của người lao động. Ủng cao su giúp tránh khỏi các tác động xấu gây ảnh hưởng đến sức khoả người lao động. Ủng cao su có thể bào vệ bạn khỏi các chất lỏng như: nước bẩn, bùn đất, các hoá chất dạng lỏng. Bên cạnh chức năng ngăn chặn ảnh hưởng của các chất trên, ngoài ra còn có khả năng giảm ma sát chống trơn trượt, chống va đập, chống tĩnh điện,…

Ủng cách điện 35kv
Ủng Cách Điện 35kv Chuyên Dụng Chất Lượng Cao Tại Bình Dương

Lưu ý cách sử dụng ủng cao su bảo hộ lao động

Để ủng bảo hộ được bảo quản tốt nhất và sử dụng lâu dài. Chúng ta nên tránh nhiệt độ cao, nó có thể làm hư hỏng chất liệu giày. Sau khi tráng ủng xong dùng giấy lót vào bên trong ủng để hút hết nước bên trong. Dùng xong để ủng ở nơi khô ráo.

Ủng cách điện 35kv

Ủng cách điện 35kv an toàn chất lượng

Bạn đang băn khoăn không biết mua ủng cách điện giá tốt ở đâu, Công ty Bảo Hộ Xanh sẽ giúp bạn. Công ty cam kết cung cấp ủng cách điện đạt tiêu chuẩn . Đảm bảo giá tốt và về chất liệu sản phẩm. Công ty chúng tôi luôn có trách nhiệm và uy tín trong công việc.

Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.