Dụng Cụ Phòng Cháy Chữa Cháy, Bình Chữa Cháy, Dụng Cụ Chữa Cháy

Bình Chữa Cháy Chất Lượng Cao An Toàn Tại Đồng Nai

Bình chữa cháy chất lượng quan trọng như thế nào?

Bình chữa cháy chất lượng là thiết bị bắt buộc phải có trong hộ gia đình và doanh nghiệp. Hằng năm, có rất nhiều vụ hỏa hoạn xảy ra tại các phân xưởng, nhà máy, xí nghiệp. Những tai nạn này gây thiệt hại rất lớn cho công ty và cả sức khỏe, tính mạng con người. Các tai nạn này thường bắt nguồn từ những vật dụng dễ cháy hay các tai nạn chập điện. Tuy nhiên, nếu như tại các công ty có trang bị bình chữa cháy chất lượng đầy đủ thì sẽ có thể khống chế đám cháy không để lan rộng. Giảm thiểu thiệt hại ở mức thấp nhất.

bình chữa cháy chất lượng
Bình Chữa Cháy Chất Lượng Cao An Toàn Tại Đồng Nai

Các loại bình chữa cháy thông dụng chất lượng

Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại bình chữa cháy thông dụng. Tùy vào từng loại đám cháy khác nhau mà ta chọn sử dụng sao cho phù hợp.

bình chữa cháy chất lượng
Bình Chữa Cháy Chất Lượng Cao An Toàn Tại Đồng Nai

Bình chữa cháy dạng bột: dùng trong các đám cháy liên quan đến chất lỏng như dầu hỏa, dầu mỏ, xăng xe. Bình chữa cháy an toàn, không độc hại đến người, dễ bảo quản, dễ thay bình.

Bình chữa cháy khí CO2: đây là loại thông dụng nhất hiện nay, dùng dập các đám cháy thông thường tại các nhà máy, xí nghiệp. Bình có khí CO2 tác dụng ngay lập tức đến đám cháy, chữa cháy nhanh, gọn, lẹ.

Bình chữa cháy dạng bọt: khá giống với bình chữa cháy dạng bột. Rất an toàn vì có lớp bọt giúp ngăn chặn đám cháy bùng phát lần nữa, tuy nhiên giá thành khá cao nên không được dùng rộng rãi ở Việt Nam.

Bình chữa cháy CO2 3kg tiện dụng

bình chữa cháy chất lượng
Bình Chữa Cháy Chất Lượng Cao An Toàn Tại Đồng Nai

Bình chữa cháy 3kg là loại bình chữa cháy thường dùng tại các văn phòng, showroom hay được trang bị tại các căn hộ chung cư. Khối lượng nhẹ, giúp bình dễ vận chuyển, cất giữ và sử dụng khi cần thiết. Khí CO2 rất thích hợp dùng chữa cháy thiết bị điện, vi mạch điện tử, không gây ảnh hưởng đến các thiết bị.

Thiết bị chữa cháy giá tốt tại BẢO HỘ XANH

Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL:  KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.