Ghế Chống Tĩnh Điện, An Toàn Điện

Ghế Chống Tĩnh Điện Sản Phẩm An Toàn Cung Cấp Tại Quận 3

Ghế chống tĩnh điện ngày nay thật cần thiết cho người lao động

Ghế chống tĩnh điện ngày nay đực xem là vật dụng bảo hộ cần thiết. Công dụng chính là bao vệ an toàn người dùng trong môi trường nhiễm điện. Đồng thời, ghế không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của những người làm việc. Tĩnh điện là mối hiểm họa đe dọa tính mạng con người, sức khỏe và các tài nguyên. Rủi ro hiện diện trong rất nhiều lĩnh vực của hoạt động con người. Đặc biệt là khi làm việc trong môi trường mà ở đó trường tĩnh điện. Mà sự phóng điện có thể gây ra cháy hay nổ. 

Ghế chống tĩnh điện cần thiết cho người lao động
Ghế Chống Tĩnh Điện Sản Phẩm An Toàn Cung Cấp Tại Quận 3

Các thiết bị bảo vệ con người, đôi khi lại trở thành nguồn gây nguy hiểm cho chính con người. Nếu chúng được làm từ các vật liệu không thích hợp hoặc sử dụng không đúng cách. Cơ thể chúng ta bình thường cọ xát với không khí, đồ vật v.v… tạo nên tĩnh điện. Với những con chip ngày càng nhỏ và mỏng manh hiện giờ. Thì dòng tĩnh điện của cơ thể người có thể làm hỏng nó. Bởi vậy việc khử tĩnh điện rất quan trọng.

Tầm quan trọng và công dụng ghế chống tĩnh điện có tựa

– Với thiết kế bánh xoay, vững chãi và khỏe khoắn giúp cho người làm việc chống lại sự ê mỏi của lưng và hông trong quá trình làm việc, giúp thư giãn hơn, hiệu quả công việc cao.

ghế chống tĩnh điện có tựa
Ghế Chống Tĩnh Điện Sản Phẩm An Toàn Cung Cấp Tại Quận 3

– Khung ghế được thiết kế là khung thép với 5 chân ghế chia thành 5 góc của hình ngôi sao được cố định bằng một vòng thép được mạ một lớp sáng bóng không gỉ sét và chống lại sự bám bụi của môi trường xung quanh.

– Ghế chống tĩnh điện có thiết kế bánh xe lăn, di chuyển tốt xung quanh nơi làm việc

– Sử dụng lực đẩy khí nén cho ghế tựa tĩnh điện bánh xoay an toàn hơn, di chuyển êm ái hơn trong môi trường công nghiệp.

ghế chống tĩnh điện khong  có tựa
Ghế Chống Tĩnh Điện Sản Phẩm An Toàn Cung Cấp Tại Quận 3

Bảo Hộ Xanh nơi cung cấp ghế bảo hộ lao động đáng tin cậy

Chúng tôi tin rằng, với bề dày kinh nghiệm trong việc cung cấp các thiết bị bảo hộ sẽ đem đến cho bạn trỉa nghiệm tốt nhất. Cam kết giao hàng đúng hẹn đúng số lượng. Nhận ngay ưu đãi khủng khi đặt hàng với số lượng lớn. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trợ.

Nhận xét đã đóng.