Găng Tay Y Tế, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su

Găng Tay Y Tế Và Cách Sử Dụng Găng Tay Hiệu Quả

Găng tay y tế  và những điều bạn chưa biết:

Găng tay y tế bảo vệ bộ phận tay người dùng và đảm bảo chống lây lan vi khuẩn trong môi trường bệnh viện. Môi trường bệnh viện luôn chứa nhiều loại virus, vi khuẩn, nấm mốc gây hại cho cơ thể con người. Ngoài việc trang bị cho mình những vật dụng bảo hộ khác thì găng tay không thể thiếu. Các loại găng tay y tế vì hoạt động trong môi trường chứa khuẩn nên chức năng chính yếu của găng tay là khả năng diệt khuẩn.

Găng tay y tế được sử dụng trong nhiều trường hợp. Chủ yếu được dùng bởi các bác sĩ, dược sĩ, nhân viên trong phòng thí nghiệm,…

cách sử dụng găng tay y tế

Cách sử dụng găng tay y tế hiệu quả

Trước khi sử dụng găng tay y tế

  • Lựa chọn găng tay có kích cỡ cân xứng với bàn tay người sử dụng. Tránh dùng găng tay quá lớn hoặc quá nhỏ để tránh trường hợp găng tay bị co nhúm hoặc rách khi mang vô.
  • Động tác phẩy nhẹ, phẩy giúp găng tay không bị dính các ngón lại với nhau và quá trình mang vô diễn ra nhanh hơn.
  • Khi đeo găng tay chú ý đeo ngón trước, sau đó kéo xuống lòng bàn tay sau.
  • Sau khi đeo thử co giãn ngón và bàn tay để đảm bảo độ đàn hồi găng tay không gây khó chịu.

Trong khi sử dụng găng tay:

  • Sử dụng bình thường với các công việc y tế. Tránh tiếp xúc hoặc cạ nhiều vào các vật sắt nhọn, nếu không găng tay sẽ bị rách và khó sử dụng.

Sau khi sử dụng găng tay:

  • Cần bảo quản găng tay hiệu quả nếu đó là loại găng tay sử dụng nhiều lần. Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp hoặc môi trường ẩm thấp.
  • Với các loại găng tay dùng 1 lần, cần bỏ chúng vào khu vực rác y tế tránh xả nhiều nơi.
  • Với hộp găng tay đã sử dụng còn dư, nên bảo quản kĩ trong môi trường đủ không quá nóng hoặc ẩm.
  • Đọc kĩ hướng dẫn và những điều lưu ý trên bao bì hộp để có cách sử dụng tốt nhất. Nếu có vấn đề với da tay sau khi sử dụng găng tay, nên gặp bác sĩ tư vấn.

bảo quản găng tay y tế

Găng tay cao su tại Bảo Hộ Xanh

Bảo Hộ Xanh cung cấp nhiều mặt hàng găng tay bảo hộ chất lượng. Khách hàng có thể tham khảo các sản phẩm qua website của công ty với các thông tin chi tiết về sản phẩm.

Mọi thông tin liên hệ mua găng tay vui lòng liên hệ qua hotline hoặc zalo của chúng tôi. Ngoài ra các bạn còn có thể lên trang web Bảo Hộ Xanh để tìm kiếm sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có fanpage của công ty. Luôn luôn được cập nhật sản phẩm mới. Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Nhận xét đã đóng.