Găng Tay Y Tế, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Phòng Sạch

GĂNG TAY Y TẾ GPS0039 ĐẠT CHUẨN TẠI GÒ VẤP

Găng tay y tế là sản phẩm được sử dụng nhiều và rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài việc sử dụng trong các công tác xử lí dịch bệnh đang hoành hành. Thì đôi găng tay cũng được sử dụng ở nhiều nơi khác nhau, với từng mục đích khác nhau. Được sử dụng trong các phòng thí nghiệm, phòng sạch nhằm đảm bảo về việc bảo vệ đôi tay khỏi các hoá chất độc hại. Hay được sử dụng trong các ngành nghề chế biến thực phẩm, làm bếp. Dùng để đảm bảo được sự vệ sinh sạch sẽ cho người tiêu dùng.

Có thể nói găng tay cao su là sản phẩm khá đa năng và tiện dụng cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Nhằm bảo vệ cho đôi tay tránh khỏi các tác nhân từ bên ngoài. Như là 1 vách ngăn để ngăn chặn các loại vi khuẩn, hoá chất. Cũng như đảm bảo các vấn đề về an toàn vệ sinh. Nắm bắt được điều đó, công ty Bảo Hộ Xanh đem đến cho quý khách đôi găng tay cao su y tế GPS0039. Sản phẩm đã đạt các tiêu chuẩn của bộ Y Tế qui định. Tuy sản phẩm đem lại chất lượng hiệu quả cao nhưng lại có giá thành rẻ. Phù hợp với ví tiền của mọi người.

Găng tay y tế – Mã sản phẩm: GPS0039 -Thông tin chi tiết về sản phẩm

Găng Tay Y Tế
GĂNG TAY Y TẾ GPS0039 ĐẠT CHUẨN TẠI GÒ VẤP

Găng tay GPS0039 được thiết kế từ chất liệu cao su thiên nhiên. Không gây kích ứng cho làn da khi sử dụng. Có màu đặc trưng là màu trắng đục. Được sản xuất từ Việt Nam. Sản phẩm găng tay đạt được các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh theo qui định của bộ Y Tế ban hành. Cũng như đã được qua các bài kiểm duyệt nên đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt nhất. Đặc biệt là sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần.

Công dụng và các đặc tính của đôi găng tay cao su y tế đạt chuẩn

Găng Tay Cao Su
GĂNG TAY Y TẾ GPS0039 ĐẠT CHUẨN TẠI GÒ VẤP

Găng tay được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên đạt chuẩn 100%. Cùng với các chất liệu phụ khác an toàn nên bao tay y tế GPS0039 đảm bảo được an toàn sử dụng.

Có thiết kế dài hơn với cổ tay nên có thể bảo vệ tay tốt hơn. Bao tay y tế cũng đã được qua các quá trình xử lí chống dính bên trong găng. Tạo ra độ bám dính cao và chống trơn cao. Đem lại cảm giác thoải mái và tiện dụng cho người lao động trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Đây cũng loại bao tay y tế có khả năng chống dầu hiệu quả và hoá chất. Nên thường được sử dụng rộng rãi trong các công việc nội trợ, làm vườn. Hay còn được sử dụng trong ngành chế biến thực phẩm.

Vì được thiết kế từ cao su thiên nhiên nên không gây dị ứng cho đôi tay. Đảm bảo được các vấn đề an toàn vệ sinh. Và cũng bảo đảm được an toàn chất lượng cho người sử dụng.

Liên hệ mua đôi găng tay cao su bảo vệ tay tại Gò Vấp

Bạn có thể tham khảo mua bao tay y tế tại công ty Bảo Hộ Xanh của chúng tôi.

Bình Luận