Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Quần Áo Chịu Nhiệt

Quần Áo Chịu Nhiệt – Mọi Thông Tin Cần Thiết Dành Cho Bạn

Quần Áo Chịu Nhiệt là gì?

Quần áo chịu nhiệt là quần áo bảo hộ chuyên dụng được dùng để bảo vệ người lao động chống lại các tác động của nhiệt và ngọn lửa. Khi làm viẹc trong môi trường tiếp xúc với ngon lửa và nhiệt độ cao. Nếu không được trang bị quần áo bảo hộ chuyên dụng sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏa và tính mạng. Với tác dụng có khả năng chống nóng và chịu được nhiệt độ cao. Áo bảo hộ chịu nhiệt giúp bảo vệ người lao động không bị tổn thương trong quá trình làm việc. Hạn chế các tai nạn rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra. Tạo sự an tâm cho người lao động, góp phần nâng cao hiệu quả công việc.

Quần áo chịu nhiệt an toàn

Đặc điểm của áo bảo hộ chịu nhiệt

Quần áo chịu nhiệt được làm từ chất liệu tráng bạc, không tan khi tiếp xúc với ngọn lửa. Có khả năng chống nóng và chịu nhiệt cao. Sản phẩm phản xạ nhiệt tốt khi tới gần nguồn phát nhiệt hay những nơi có lửa cháy. Không độc hại, có khả năng cách điện, chống ăn mòn, chống hóa chất.

Chất liệu làm quần áo có độ bền cao, chống mài mòn, chống nhăn và phân lớp. Ngoài ra còn được thiết kế có độ dày vừa phải, tạo sự thoải mái, và dễ dàng vận động trong quá trình sử dụng.

Đồ bảo hộ chịu nhiệt gồm quần áo và mũ trùm đầu. Ngoài quần áo và mũ trùm đầu. Người lao động cần phải trang bị thêm ủng và găng tay chịu nhiệt. Dễ dàng cho vận động trong môi trường nhiệt độ cao và tăng cường hiệu quả cho việc dập tắt ngọn lửa.

Lựa chọn, sử dụng và bảo quản quần áo chịu nhiệt an toàn

Lựa chọn:

Tùy thuộc vào môi trường làm việc mà sẽ chọn lựa những bộ đồ bảo hộ chịu nhiệt khác nhau. Đồ bảo hộ chịu nhiệt được chia làm 2 loại. Bảo hộ chịu nhiệt trong điều kiện thường và trong môi trường chuyên dụng. Vì vậy nên căn cứ vào môi trường và nhiệt độ để lựa bộ quần áo bảo hộ phù hợp

Ngoài ra nên mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, có xuất xứ rõ ràng. Có văn bản công bố hợp chuẩn, hợp quy hoặc kết quả giám định chất lượng.

Sử dụng:

Kiểm tra chất lượng trước và sau khi sử dụng: Các dấu hiệu hư hỏng về cơ (rách, thủng…) và các dấu hiệu hư hỏng nhiệt (lỗ thủng, cháy, nóng chảy). Nếu phát hiện có các dấu hiệu hư hỏng bất cứ dấu hiệu bất thường nào trên vải thì không được sử dụng mà phải thay thế ngay.

Người sử dụng phải được trang biị kiến thức và kĩ năng về cách sử dụng, cởi bỏ, vệ sinh, bảo quản. trong quá trình sử dụng, không để lửa bao trùm liên tục. Phải tìm cách thoát nhanh ra khỏi đám cháy càng sớm càng tốt.

Bảo quản:

Thời gian sử dụng tối đa cho mỗi loại đồ bảo hộ chịu nhiệt là khác nhau và tùy thuộc vào nhà sản xuất. Tuổi thọ có thể giảm đi vì tác động của các yếu tố như: Tác động của ánh sáng mặt trời, sự hao mòn chất liệu vật liệu theo thời gian, các dung môi, hóa chất, … có thể cũng làm giảm tuổi thọ của vải.

Sau khi sử dụng nên vệ sinh sản phẩm sạch sẽ. Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp mặt trời. Nên kiểm tra thường xuyên tình trạng của sản phẩm. Bảo dưỡng phải được thực hiện theo chỉ dẫn của nhà sản xuất và do người có chuyên môn.

Quần áo chịu nhiệt chất lượng

Mua quần áo chịu nhiệt chất lượng tại Hồ Chí Minh

Bảo Hộ Xanh với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thiết bị bảo hộ lao động. Là một sựa lựa chọn hoàn hảo và đáng tin cậy dành cho bạn. Bảo Hộ Xanh không chỉ cam kết về chất lượng, độ bền chắc của sản phẩm bảo hộ lao động. Mà còn cam kết về uy tín thương hiệu. Giúp cho bạn cảm thấy an tâm và được bảo hộ an toàn tốt nhất trong môi trường làm việc.

Nhận xét đã đóng.