Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Cao Su

Găng Tay Cách Điện An Toàn Chất Lượng Tại Hồ Chí Minh

Găng Tay Cách Điện là gì?

Găng tay cách điện là một loại găng tay cao su nhưng công dụng nó khác các loại găng tay cao su thông thường. Nó có khả năng cách điện. Được làm từ cao su tổng hợp có độ bền cao, sử dụng cho mọi công trình mạng lưới điện. Nó chia ra các loại là găng tay cách điện hạ áp, trung áp, cao áp. Với các kV khác nhau sẽ tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi công việc.

Đối với những công nhân lao động làm việc trong môi trường ẩm ướt. Hay làm những công việc công tác vận hành, thí nghiệm, xây lắp, sửa chữa đường dây dẫn điện. Hoặc các thiết bị điện ở xung quanh, kiểm tra, kiểm định hệ thống đo đếm điện năng.

Găng Tay Cách Điện

Sử dụng Găng Tay Cao Su để cách điện có thực sự cần thiết?

Vấn đề an toàn điện luôn là một trong những vấn đề vô cùng quan trọng trong công tác bảo hộ lao động. Việc trang bị cho người lao động những đôi găng tay này rất cần thiết. Nhằm giảm thiểu được những tai nạn do điện gây ra và nâng cao hiệu quả làm việc. Để không bị điện giật, bảo đảm công việc an toàn, thuận lợi.

Những người làm công tác vận hành, thí nghiệm, xây lắp, sữa chữa đường dây điện hay thiết bị điện. Bao gôm cả treo tháo, kiểm tra, kiểm định hệ thống đo đếm điện năng. Là những người cần phải trang bị cho mình một chiếc găng tay phù hợp với mức điện khi tiếp xúc.

Găng Tay Cách Điện

Đặt mua Găng Tay Bảo Hộ Lao Động chất lượng ở Bảo Hộ Xanh

Điện là một thứ dễ lấy đi tính mạng của con người nhất. Chỉ cần phạm phải một lỗi nhỏ do chủ quan là tính mạng của con người có thể bị đe doạ. Chính vì vậy người lao động phải trang bị găng tay phù hợp với công việc. Sau đấy thì lưu ý khi sử dụng và bảo quản cẩn thận để tránh các tai nạn không may xảy ra.

Công Ty Bảo Hộ Xanh luôn sẵn sàng đáp ứng các loại găng tay bảo hộ lao động. Có thể kể đến như găng tay cách điện. Tùy thuộc từng nhu cầu, tính chất công việc của người lao động để lựa chọn phù hợp. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Các sản phẩm được kiểm tra theo tiêu chuẩn an toàn lao động trước khi đến tay người dùng. Chúng tôi cam kết về độ bền chắc của sản phẩm, uy tín và chất lượng của thương hiệu.

Nhận xét đã đóng.