Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Y Tế

Găng Tay Y Tế Giá Rẻ, Chất Lượng Và An Toàn Ở Hà Nội

Găng tay y tế – phương tiện phòng hộ cá nhân

Găng Tay Y Tế

Găng tay y tế là một phương tiện phòng hộ cá nhân thiết yếu. Được cán bộ, nhân viên y tế, kể cả người nhà chăm sóc bệnh nhân sử dụng nhiều. Để chủ động ngăn ngừa các nguy cơ phơi nhiễm làm lây nhiễm bệnh khi tiếp xúc trực tiếp với máu hoặc chất dịch cơ thể của bệnh nhân bị nhiễm khuẩn. Và có 2 loại găng được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay là nitrile và Latex găng cao su.

Sự khác biệt giữa nitrile và Latex găng cao su là:

Có rất nhiều sự khác biệt giữa hai loại găng. Sự khác biệt điển hình giữa cao su và nitrile như sau:
– Cao su được làm từ nhựa trắng như sữa tự nhiên lấy từ trong cây cao su – gọi là mủ cao su. Các loại găng tay giá rẻ làm từ mủ cao su có mầu trắng tự nhiên. Hạn sử dụng ngắn hơn các dòng găng nitrile.
– Nitrile là tổng hợp tri-polymer ( cao su nhân tạo)có hiển thị đặc điểm tương tự như cao su khi nó đã được lưu hoá. Đó là quá trình làm nóng màng phim, và sự kết hợp của lưu huỳnh, máy gia tốc và sự liên kết các thành phần tương tự như cao su. Cho sản phẩm găng Nitrile với chất dẻo dai lâu bền và tính đàn hồi tốt.
– Mầu sắc của găng nitrile với nhiều mầu sắc đẹp. Trong khi găng cao su chỉ có 1 mầu trắng duy nhất.

Liên hệ mua hàng ở đâu uy tín?

Tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Công ty BaohoXANH đảm bảo luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Nhận xét đã đóng.