An Toàn Trên Cao, Lưới Bảo Hộ Lao Động

Lưới An Toàn Chất Lượng Đạt Tiêu Chuẩn Tại TP. Hồ Chí Minh

Lưới an toàn là gì?

Lưới An Toàn

Từ trước đến nay việc đảm bảo an toàn cho con người luôn được đặt lên hàng đầu. Ban công là nơi nguy hiểm và dễ gây tai nạn. Hằng năm, không ít những vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra ở ban công. Tại sao lại xảy ra những vụ việc đau lòng như vậy? Vì ban công ở đó đều không có lưới bảo vệ. Trẻ em thường hay tò mò, vui đùa ở đó. Việc không có lưới an toàn để che chắn là vô cùng nguy hiểm. Vậy lưới bảo vệ này là gì?

Lưới án toàn là lưới dùng để bảo vệ ban công, bảo vệ cầu thang. Lưới được sử dụng nhiều ở những tòa nhà chung cư. Nhất là khi nhà bạn có trẻ con. Việc lắp đặt lưới là vô cùng quan trọng. Nó sẽ bảo vệ người thân của bạn khỏi những tai nạn nguy hiểm. Đặt sản phẩm này ở cầu thang cũng giúp bảo vệ an toàn cho tất cả mọi người. An toàn hơn khi di chuyển lên xuống cầu thang. Thuận tiện cho trẻ em và người lớn tuổi.

Thông tin sản phẩm lưới bao che ban công:

Lưới bao che ban công là một sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Đã được kiểm chứng theo tiêu chuẩn Việt Nam. An toàn khi sử dụng, dùng trong các nhà chung cư, nhà cao tầng để che chắn, ngăn cản việc rơi từ cao xuống, tránh gây nguy hiểm cho tất cả mọi người.

Sản phẩm được tạo từ những sợi dây cáp. Lõi được làm từ inox có độ bền cao. Khả năng chịu mưa gió, chống oxy hóa, chống gỉ cực kỳ tốt. Bọc bên ngoài là nhựa dẻo không dẫn điện. Cực kỳ an toàn.

Bảo Hộ Xanh – sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

Đến với chúng tôi sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhé!

Nhận xét đã đóng.