Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Nóng

Găng Tay Da Chịu Nhiệt Cao Cấp Hàng Chọn Lọc Uy Tín

Găng tay da chịu nhiệt là gì?

Găng Tay Da Chịu Nhiệt

Trong môi trường lao động khắc nghiệt hiện nay, nhu cầu bảo hộ ngày càng được chú trọng. Từ đó mà các dụng cụ bảo hộ lao động ngày càng được sử dụng rộng rãi và ưa chuộng. Nói đến đây không thể không nhắc đến găng tay da chịu nhiệt, một loại găng tay bảo hộ vô cùng cần thiết.

Găng tay chịu nhiệt hay còn gọi là găng tay chống nóng. Đây là loại găng tay bảo hộ giúp bảo vệ đôi bàn tay người lao động. Tránh những tổn thương khi làm việc với các vật liệu nóng, có nhiệt độ cao. Ví dụ như môi trường luyên gang, thép, hay xi măng,… Hoặc nó còn được úng dụng trong lĩnh vực chịu nhiệt và bức xạ nhiệt.

Công dụng và đặc tính găng tay da bảo hộ:

Găng tay dài – da lộn mềm chống nóng EU 2 lớp dài tới khuỷu tay, tăng bảo vệ tay.

– Găng tay được sản xuất từ da cao cấp, có độ bền cao. đạt tiêu chuẩn Việt Nam
– Sử dụng cho nhiều ngành nghề khác nhau, bảo vệ chống tia lửa, mạt kim loại và giữ ấm đôi tay người lao động khi tham gia sản xuất.
– Sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại. Được sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao.

Liên hệ mua hàng:

Tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm bảo hộ lao động hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Công ty BaohoXANH đảm bảo luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm. Chúng tôi luôn cố gắng hết mình để đưa đến cho quý khách hàng dịch vụ tốt nhất. Được hỗ trợ khách hàng là niềm vinh dự của chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.