Tin Tức

Găng Tay Y Tế Bảo Hộ Chất Lượng Vệ Sinh An Toàn

Găng tay y tế được sử dụng rộng rãi

Găng tay y tế

Găng tay y tế không còn quá xa lạ với chúng ta. Là vật dụng được mọi người sử dụng thường xuyên. Để tránh va chạm tiếp xúc trực tiếp với chất bẩn, vi khuẩn có hại. Ảnh hưởng đến dụng cụ làm việc cũng như có hại cho da tay. Thường được dùng trong ngành y tế nhất là các bác sĩ y tá. Phải thường xuyên ở trong môi trường nhiều nguy hiểm, mầm bệnh. Chất liệu làm nên găng tay y tế là cao su tự nhiên. Có độ đàn hồi, co dãn tốt.

Tuy nhiên găng tay cũng có nhiều: co dãn tốt, co dãn kém. Chất dẻo khó rách, chất liệu mỏng dể rách. Loại có bột và không có bột để giữ độ bám cho tay. Vậy nên cần lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Găng tay cách điện được sử dụng hiệu quả

Găng tay cách điện

Nghề sửa chữa điện lúc nào cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Đòi hỏi người thợ cần có độ tỉ mĩ, tập trung và tính chính xác cao. Nhưng như vậy thôi vẫn chưa đủ. Để đảm bảo an toàn hơn người thợ thường trang bị cho mình những đôi găng tay cách điện. Dể dàng làm việc hiệu quả hơn. Găng tay cách điện được làm từ cao su tổng hợp. Có độ bền cao, chất bám dính được thiết kế trong lòng găng tay. Giúp người thợ có thể linh hoạt hơn trong khi cầm nắm, chống trơn trượt. Dựa vào yêu cầu làm việc mà người ta sử dụng các loại găng tay khác nhau: hạ áp, trung áp và cao áp.

Những lưu ý khi sử dụng Găng tay bảo hộ

Găng tay bảo hộ hẳn là vật dụng rất cần thiết cho công việc. Các loại mẫu mã cũng nhiều vô số. Nhưng mỗi loại sẽ được dùng vào mỗi công việc khác nhau. Những phải đảm bảo được chất lượng đạt yêu cầu:

Găng tay bảo hộ
  • Không gây kích ứng cho da trong quá trình sử dụng lâu dài
  • Đảm bảo thoáng khí, không gây nóng bức
  • Nên chọn loại có kích cỡ phù hợp không quá lớn cũng không quá chật
  • Khi sử dụng xong nên được vứt đúng chỗ, để vi khuẩn không lây lan

Nên mua găng tay y tế ở đâu?

Không cần phải lo lắng không tìm được nơi uy tín để mua hàng. Vì đã có Bảo Hộ Xanh. Công ty cung cấp đồ bảo hộ hàng đầu chất lượng cao. Đạt yêu cầu về chất lượng sản xuất trong nhiều năm qua. Đáp ứng thỏa mãn yêu cầu người tiêu dùng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng dàn sản xuất tiên tiến. Hãy đến ngay Bảo Hộ Xanh để mua hàng và được đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn cụ thể hơn về chi tiết sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.