Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Tĩnh Điện, Găng Tay Vải

Găng Tay Vải Thun Chống Tĩnh Điện Đạt Tiêu Chuẩn Chất Lượng

Găng tay vải chống tĩnh điện

Một cơ thể khỏe mạnh là điều ai cũng muốn có, nhưng để làm được thì cần biết cách, và thực hiện đúng quy tắc. Bảo vệ, giữ gìn, chăm sóc các bộ phận trên cơ thể cũng góp phần vào việc bảo vệ sức khỏe. Các hoạt động thường ngày của bạn luôn có sự tham gia của đôi bàn tay: nấu ăn, làm vườn, tỉa cây…  Nếu để tay bị thương sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công việc, sinh hoạt hàng ngày. Găng tay vải thun chống tĩnh điện cực kì hữu ích, cần thiết để mang trong các hoạt động đấy.

găng tay vải

Thông tin sản phẩm găng tay vải thun chống tĩnh điện:

  • Xuất xứ Việt Nam, đạt các chứng nhận Tiêu chuẩn Việt Nam
  • Chất liệu: làm từ vải dệt kim
  • Đặc biệt: Găng tay được cấu tạo dài đến cô tay giúp bảo vệ tay tốt hơn, giúp găng tay được bền, có độ đàn hồi cao.

Đặc điểm và công dụng găng tay vải chất lượng – chống tĩnh điện Đài Loan

  • Găng tay có độ đang hồi cao, giúp bảo vệ tay tránh sự ảnh hưởng của các vật tĩnh điện, môi trường chứa tĩnh điện nhiều.
  • Găng tay đạt tiêu chuẩn qua các khẩu kiểm định chất lượng, được xử lý chống khuẩn.  Găng tay không có hóa chất độc hại.
  • Sản phẩm có độ bền cao, chất liệu vải dệt kim thân thiên với môi trường.
  • Thích hợp cho các công việc gia dung chăm sóc cây, bưng bê hay dùng trong nấu ăn, có thể chạm vào thực phẩm an toàn, sạch sẽ.
găng tay vải chất lượng

Mua găng tay lao động chống tĩnh điện ở đâu?

Khi mua găng tay bảo hộ, sản phẩm bảo hộ, hãy nghĩ đến Bảo Hộ Xanh trước nhé !Công ty Bảo Hộ Xanh là nơi tin cây cho bạn chọn mua sản phẩm găng tay bảo hộ. Chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động chất lượng, uy tín, giá cả phải chăng. Bạn muốn đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ:

WEBSITE: www.baohoxanh.com
HOTLINE: 0936 852 898

Nhận xét đã đóng.