Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Vải Kaki Cotton Chất Lượng Tại Biên Hòa

Găng tay vải kaki cotton có tốt không?

Găng tay vải kaki cotton được sử dụng nhiều trong các ngành công nghiệp và cuộc sống đời thường. Ta có thể bắt gặp chúng tại nhiều nơi trong căn bếp, các xưởng làm việc, bên vệ đường của các chú sửa xe.

Găng tay kaki thường được may với những màu nhã nhặn. Màu sắc trung tính và dịu mắt. Ví dụ như màu trắng, màu xanh, màu đen,… Găng tay đã đạt được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Việt Nam về an toàn chất lượng. Găng tay kaki cotton đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Nó không chỉ bảo vệ đôi tay bạn và còn bảo vệ cả sức khỏe. Cũng như bảo vệ tính mạng của bạn và những người xung quanh. Sản phẩm được làm từ vải kaki cotton chính hãng. Độ an toàn được đảm bảo tuyệt đối.

Chất liệu vải kaki cotton được được đưa vào sử dụng nhiều nhờ các công dụng ưu việt của nó bao gồm:

  • Chất liệu tạo nên sự dễ chịu cho người mang, không quá bó sát với da.
  • Vải không quá dày, không gây nóng cho tay trong quá trình làm việc.
  • Dễ thiết kế và đa dạng màu sắc dễ lựa chọn tùy theo sở thích, phong thủy.
  • Găng tay đã qua quy trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt. Đảm bảo an toàn và chất lượng. Độ bền của sản phẩm tốt. Có thể sử dụng lâu dài.
  • Thiết kế của găng tay giúp làm giảm bề mặt tiếp xúc trực tiếp với các vật gây ra nguy hiểm. Hoặc gây ra tổn thương cho đôi bàn tay của người lao động.
  • Sản phẩm không có mùi, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Có khả năng kháng khuẩn va chống nấm mốc tốt. Không gây kích ứng cho người dùng.
  • Sản xuất găng tay bằng nguyên vật liệu cũng như hóa chất an toàn nhất. Đều đã qua kiểm định về độ an toàn của nguyên vật liệu trước khi đưa vào sản xuất.

găng tay vải

Công dụng của găng tay sợi

Chức năng quan trọng nhất của loại găng tay này là găng tay vải kaki cotton giúp giảm bề mặt tiếp xúc với các vật, chất gây tổn thương cho tay.

-Găng tay vải có công dụng bảo vệ tay, có độ bền cao, được kiểm duyệt nghiêm ngặt.

-Sản phẩm được xử lý chống khuẩn, không nấm mốc, khử mùi, bên trong được xử lý chống dính tạo cảm giác dễ mang

-Găng tay được sản xuất từ các nguyên liệu và hóa chất không độc hại. Thích hợp và được phép mang khi tiếp xúc với thực phẩm.

 

Găng tay vải kaki cotton tại Biên Hòa

 

 

Để mua găng tay bảo hộ tốt hãy liên hệ

Công ty TNHH Bảo hộ XANH chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hộ tay các loại. Vừa đảm bảo chất lượng an toàn. Gía cả phải chăng. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được cung cấp dịch vụ nhé!

 

 

Nhận xét đã đóng.