Găng Tay Vải, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chịu Nhiệt

Găng Tay Vải Dài Che Nắng Hàn Quốc Tiêu Chuẩn Cao Cấp

Găng tay vải dạng ống che nắng bảo vệ da tay người lao động

Găng tay vải che nắng chắc không còn xa lạ với mọi người nhất là phái nữ. Mỗi ngày đều có nắng bắt buộc phải đeo để không cháy da, nám da. Đối với bạn thích những chiến phượt dài, bạn thích leo núi, bạn thường tiếp xúc với nắng. Găng tay chống nắng cho đôi tay của mình có chất lượng tốt vừa chống được va quẹt. Găng tay ống che nắng Hàn Quốc sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn. Găng tay mang dễ dàng, mát, mềm mịn. Còn có chức năng thoát khi giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

găng tay vải dài bảo hộ

Công dụng và đặc trưng của sản phẩm găng tay Hàn Quốc

  • Sản phẩm găng tay ống che nắng Hàn Quốc được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền sản xuất được chứng nhận đạt tiêu chuẩn EU Châu Âu.
  • Sản phẩm có chất lượng tốt, che được nắng, các tia UB/UV có hại tới da tay. Ống tay còn có thể chống được những va quẹt giúp bảo vệ tay.
  • Chất liệu vải mát lạnh, không gây nóng, bí trong thời gian gian dài. Vải giặt nhanh khô, không bị xù, giãn vải. Hút ẩm tốt ,có độ co giãn cao giúp tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Dễ mang vào vì độ co giãn tốt, hay thực hiện các hành động tay tự nhiên không cứng nhắc.
  • Có thể phù phù hợp với nhiều size tay từ nhỏ đến lớn mà vẫn thấy thoải mái.
  • Với chất liệu cấu tạo vải thun cao cấp đem lại độ bền cao. Không phai màu khi giặt, ống tay có độ dài 40cm. Che được gần hết cánh tay, đảm bảo da đều màu. Phần bo chun thoải mái không quá chặt gây khó chịu.
  • Sản phẩm phù hợp với người dùng thường xuyên tiếp xúc với nắng. Trong khi làm việc hay tham gia hoạt động thể thao, mang chê nắng thường ngày khi ra ngoài.
  • Thiết kế thẩm mỹ, màu sắc da dạng cho nhiều sự lựa chọn.
găng tay vải hàn quốc

Làm cách nào để sở hữu được trang bị găng tay bảo hộ cao cấp ?

Hãy nhanh tay nhấc chiếc điện thoại liên hệ qua đường dây nóng của chúng tôi. BẢO HỘ XANH chuyên cung cấp quần áo và phụ kiện và trang thiết bị bảo hộ lao động. Ngoài găng tay đi nắng chúng tôi còn cung cấp găng tay bảo hộ nhiều ngành nghề khác. Như găng ta chống nhiệt, chống lạnh, chống cắt, chống hóa chất,… Khi liên hệ bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và giải đáp thắc mắc nhanh nhất. Những thông tin về sản phẩm và quần áo, thiết bị bảo hộ lao động khác. Nếu bạn có nhu cầu. Bạn có thể truy cập vào website của Bảo Hộ Xanh để tìm hiểu thêm các sản phẩm khác. Xin chân thành cảm ơn!

Nhận xét đã đóng.