Găng Tay Vải, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Hóa Chất

Găng Tay Vải Bảo Hộ An Toàn Và Chất Lượng Cao

Găng tay vải bảo hộ là gì?

Găng tay vải bảo hộ là thiết bị bảo hộ quan trọng bên cạnh quần áo bảo hộ, mũ bảo hộ, giày bảo hộ. Găng tay bảo hộ giúp bảo vệ đôi tay khỏi các tác nhân bên ngoài như nước, hóa chất, vết cắt,… Găng tay được làm từ những vật liệu khác nhau tùy theo tính chất của ngành nghề lao động. Găng tay vải bảo hộ là găng tay được sử dụng phổ biến, thường dùng trong các ngành xây dựng, sửa chữa, ô tô,…

Găng tay vải bảo hộ
Găng Tay Vải Bảo Hộ An Toàn Và Chất Lượng Cao

Mang găng tay khi làm việc là điều rất cần thiết để bảo vệ đôi tay được an toàn. Người lao động có thể dễ dàng tìm mua cho mình một đôi găng tay bảo hộ như ý tại các cửa hàng bán đồ bảo hộ lao động trên toàn quốc.

Cách bảo quản găng tay bảo hộ lao động

Nếu muốn đôi găng tay của mình được bền và sử dụng lâu, bạn nên tham khảo một số lưu ý dưới đây để bảo quản găng tay tốt nhất.

  • Trước khi mua găng tay, nên lưu ý kiểm tra có bị lỗi hay bị thủng ở đâu không
  • Nếu là găng tay sử dụng một lần, bạn nên thay mới ngay sau khi sử dụng. Nếu găng tay có thể tái sử dụng, nên giặt thật kỹ sau mỗi lần làm việc. Lưu ý nên chọn chất tẩy rửa không quá mạnh và cũng không dùng lực quá mạnh để cọ xát. Phơi khô găng tay ở nơi có ánh nắng mặt trời.
  • Nếu sử dụng găng tay hóa chất, bạn nên vệ sinh kỹ lớp bề mặt bên ngoài trước khi tháo găng tay. Tránh tình trạng hóa chất độc hại dính vào tay.
  • Tuân thủ theo các yêu cầu và hướng dẫn của nhà sản xuất.
Găng tay vải bảo hộ
Găng Tay Vải Bảo Hộ An Toàn Và Chất Lượng Cao

Mua găng tay bảo hộ giá rẻ ở đâu?

Ngày nay, việc mua đồ bảo hộ lao động không phải quá khó khăn. Bạn có thể mua tại các cửa hàng bán đồ lao động hoặc đặt mua hàng trực tuyến trên mạng. Lưu ý nên chọn những cửa hàng cung cấp đồ bảo hộ an toàn và uy ý để chọn mua.

Găng tay vải bảo hộ
Găng Tay Vải Bảo Hộ An Toàn Và Chất Lượng Cao

Bảo Hộ Xanh chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh đồ bảo hộ lao động. Với nhiều năm kinh nghiệm và sở hữu quy trình đạt tiêu chuẩn Việt Nam. Chúng tôi bảo đảm mỗi sản phẩm đến tay người dùng đều chất lượng nhất. Liên hệ ngay hôm nay để sở hữu một đôi găng tay bảo hộ với mức giá phải chăng nhất !!!

Nhận xét đã đóng.