Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Tĩnh Điện

Găng Tay Tĩnh Điện Thiết Bị Bảo Hộ An Toàn Cho Người Dùng

Găng tay tĩnh điện, dụng cụ bảo hộ cần thiết cho lao động

Ngày nay, khắp nơi đều đã có nguồn điện chiếu sáng, rất thuận tiện cho sinh hoạt của mọi người dân. Tuy nhiên, những sự cố về điện xảy ra cũng rất thường xuyên. Đặc biệt ở những nơi nhà máy, xí nghiệp, nguồn điện ở đây rất lớn. Hiện tượng nhiễm phóng xạ điện với khả năng xảy ra rất cao. Khi làm việc trong môi trường này, cần đảm bảo sự an toàn cao nhất có thể. Trong các thiết bị bảo vệ an toàn về điện, găng tay tĩnh điện là sản phẩm đơn giản nhưng rất cần thiết. Sẽ có các sản phẩm mỏng hơn dành riêng cho sử dụng trong nhà, nơi an toàn hơn.

găng tay tĩnh điện

Các ưu điểm của găng tay bảo hộ

Được may từ chất liệu chính là sợi carbon và polyester, với nhiều màu sắc, tùy vào lựa chọn của khách hàng. Đặc tính đầu tiên găng tay mang lại là sự cách điện, đảm bảo an toàn. Có phủ lớp tăng độ ma sát, giúp tăng độ bám, chống trơn trượt khi cầm nắm. Vải may với độ bền và co dãn tốt, thoải mái khi mang vào tay. Lớp vải không bị sơ và không bị co rút lại sau khi giặt. Có những thiết kế riêng biệt phù hợp với từng ngành nghề. Ngoài ra, có các sản phẩm găng tay được làm từ cao su, vải khác nhau, với tính năng phòng sạch, cách điện …

găng tay bảo hộ

Nơi đặt mua găng tay bảo hộ lao động uy tín hiện nay

Bảo Hộ Xanh là doanh nghiệp cung cấp sản phẩm uy tín. Hoạt động ở 2 khu vực chính là thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội và phân phối cho các tỉnh thành khác. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho mình.

Nhận xét đã đóng.