Găng Tay Sợi, Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng tay sợi tráng nhựa Đài Loan ở TPHCM

Găng tay sợi bảo hộ đôi tay người lao động

găng tay sợi tráng nhựa Đài Loan

Nếu bạn đang làm việc trong môi trường hóa chất thì việc trang bị cho mình một đôi găng tay chống hóa chất là hết sức cần thiết để có thể bảo vệ đôi tay khỏi những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khi tiếp xúc với các hóa chất độc hại. Với chỉ 23.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu một đôi găng tay bảo hộ chất lượng với công dụng như trên, đó chính là sản phẩm là găng tay sợi tráng nhựa Đài Loan do công ty Bảo Hộ Xanh cung cấp.

Thông tin sản phẩm

Màu: Vàng

Xuất xứ: Đài Loan

Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam

Chất cấu tạo: Vải sợi tráng nhựa

Đặc trưng: Găng tay sợi tráng nhựa Đài Loan màu vàng dài tới cổ tay, tăng bảo vệ tay. Thiết kế ôm thoải mái. tạo độ thoáng khi sử dụng thời gian dài. Chất liệu sợi tráng nhựa làm tăng độ bảo vệ của sản phẩm

Đặc tính nổi bật của găng tay sợi tráng nhựa Đài Loan

Găng tay sợi bảo hộ này được làm từ vải sợi tráng nhựa cao cấp của Đài Loan. Được kiểm duyệt rất nghiêm ngặt trong quy trình sản xuất và đã đạt chứng nhận tiêu chuẩn Việt Nam. Với công dụng nổi bật là chống hóa chất nhằm bảo vệ đôi bàn tay của người sử dụng khi tiếp xúc với hóa chất độc hại.

Ngoài ra, với chức năng khác là chống trơn, găng tay sợi tráng nhựa Đài Loan còn giúp người dùng cảm thấy thoải mái và dễ dàng hơn khi thực hiện công việc. Găng tay cũng đã được xử lý qua nhiều công đoạn. Khả năng chống khuẩn, kháng nấm mốc, khử mùi, được bảo đảm. Bên trong được phủ lớp chống dính tạo cảm giác thoải mái, dễ mang.

Sản phẩm găng tay sợi này được sản xuất từ những nguyên liệu không độc hại cho da, cơ thể. Có thể sử dụng, tiếp xúc với thực phẩm. Đa dụng trong các công việc gia đình.

Mua găng tay bảo hộ lao động chất lượng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm bảo hộ lao động giả, kém chất lượng đang có mặt khắp nơi trên thị trường. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một địa điểm uy tín cung cấp đồ bảo hộ lao động chất lượng thì công ty Bảo Hộ Xanh là một địa chỉ rất đáng tin cậy. Chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất, tất cả vì lợi ích của khách hàng.

Các sản phẩm găng tay bảo hộ được cung cấp đúng giá, đúng chất lượng tới tay khác hàng. Sản phẩm đạt chuẩn kèm theo những ưu đãi hấp dẫn trong hợp đồng sẽ là những thứ mà khách hàng không thể bỏ qua. Đặt mua ngay hôm nay theo thông tin dưới đây.

  • Công ty TNHH Bảo Hộ XANH
  • VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: TÒA NHÀ 21A, 482/12 LÊ QUANG ĐỊNH, Q11, Q. BÌNH THẠNH, TP. HCM
  • ĐIỆN THOẠI: (028) 6684 9666
  • FAX:                 (028) 35.161.868
  • HOLINE/ZALO: 0936 852 898

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.